xs
xsm
sm
md
lg

อีเกิลส์ถนอม "วิค" เพื่อฟิตเปิดซีซันเยือนตูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค ช่วงหลังชักเจ็บบ่อย
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ หนึ่งในทีมลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 พร้อมถนอมตัว ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมลุยเพื่อให้ฟิตทันลงประเดิมสนามศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมเยือน "เจ้าตูบ" คลีฟแลนด์ บราวน์ส ต้นเดือนกันยายนนี้

ไมเคิล วิค ได้โอกาสลงสนามแค่ 12 เพลย์ในพรีซีซัน 2 เกมแรก โดยเกมแรกที่เปิดรังจิก พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 24-23 ควอเตอร์แบ็กผิวสีบาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือซ้ายจากการไปกระแทกกับหมวกกันน็อค เจสัน เคลเซ มาล่าสุดเกมสองที่บุกอัด นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 27-17 จอมทัพวัย 32 ปี เจออัดหนักบริเวณซี่โครงโดย เจอร์เมน คันนิงแฮม ไลน์แบ็กเกอร์ ทำให้ต้องออกจากการแข่งขันตั้งแต่ต้นเกม

ซึ่ง วิค ดีกรีผู้เล่นโพรโบว์ล 3 สมัย ได้แต่เปรยสั้นๆ ตอนนี้ก่อนว่า "การดูแลรักษาเป็นไปด้วยดี ผมรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ"

ด้าน แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ช "อินทรีมรกต" เคยให้สัมภาษณ์ว่าอาจไม่เลือกใช้งาน วิค ในพรีซีซัน 2 เกมที่เหลือ โดย นิค โฟเลส ควอเตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ของปีนี้ ที่เกมกับ "แพทส์แมน" ระเบิดฟอร์มขว้างเข้าเป้า 18 จาก 28 ครั้ง ได้ระยะ 217 หลา 2 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ จะได้ลงตัวจริงเกมอุ่นเครื่องเยือน บราวน์ส คืนวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ขณะที่ เจเรมี แม็คลิน ปีกนอกอีเกิลส์ ไม่กังวลใจเกี่ยวกับ วิค "ผมไม่คิดว่ามีอะไรต้องน่าวิตก เราอยู่กับเขามานาน ไมเคิล เป็นตัวแทนของทีม ไม่ใช่มีทุกวันที่นักกีฬาจะเล่นเป็นควอเตอร์แบ็กได้แบบเขา ไมเคิล มีสไตล์ที่พิเศษ ควอเตอร์แบ็กคนอื่นๆ อาจสามารถทำเช่นนั้นได้ (ทั้งขว้างทั้งวิ่งเอง) แต่ผมไม่คิดว่าใครจะทำได้เหมือน ไมเคิล วิค"
กำลังโหลดความคิดเห็น