xs
xsm
sm
md
lg

จวก "กรอนคาวสกี" ถอดเสื้อแดนซ์หลังแพทส์แพ้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดนีย์ แฮร์ริสัน อดีตเซฟตี้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ออกโรงจวก ร็อบ กรอนคาวสกี ปีกในสตาร์ที่ประพฤติตัวไม่ถูกกาลเทศะดันไปถอนเสื้อขึ้นเวทีแดนซ์กระจาย ทั้งที่ต้นสังกัดเพิ่งปราชัยในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ชวดหยิบ "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ใบที่ 4 เข้าตู้โชว์ในสนามยิลเล็ตต์ สเตเดียม หลังโดน "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ตอกชัย 21-17 ที่อินเดียนาโปลิส สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมดังกล่าวแม้ ร็อบ กรอนคาวสกี ฝืนเจ็บข้อเท้าซ้ายลงช่วย "แพทส์แมน" ทว่าก็รับบอลจาก ทอม เบรดี แค่ 2 หน ได้ระยะ 26 หลา

ซึ่งเรื่องนี้สาวก "แพทส์แมน" พอเข้าใจได้ แต่ประเด็นร้อนที่ กรอนคาวสกี เจอตั้งคำถามเห็นจะหนีไม่พ้น ภาพที่ตัวเองขึ้นไปอยู่บนเวที ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็คเต้นกระจายในคลับแห่งหนึ่ง โดยมีรายงานว่า แมทท์ ไลท์ แท็คเกิลซ้ายรุ่นพี่ก็ไปอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

ทำให้ ร็อดนีย์ แฮร์ริสัน ซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพล "นักรบกู้ชาติ" ชุดแชมป์ซูเปอร์โบว์ลปี 2003 และ 2004 ให้สัมภาษณ์สื่อเชิงไม่พอใจพฤติกรรมปีกในประสบการณ์ 2 ปีใน NFL "ผมมั่นใจว่าถ้า วิลลี แม็คกิเนสท์, เทดี บรูสกี, แลร์รี อิซโซ, ริชาร์ด ซีมัวร์ หรือว่าผมไปอยู่ในปาร์ตี้แบบเดียวกับ กรอนคาวสกี คงโดนดีแน่ มันไม่มีเหตุผลให้ต้องเกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น"

"เมื่อ นิวอิงแลนด์ (แพทริออตส์) แพ้ในซูเปอร์โบว์ล นั่นก็คือความพ่ายแพ้ของผมด้วย สิ่งสุดท้ายที่ผมจะทำคือการไปปาร์ตี้ เต้นอยู่คนเดียว หรือถอดเสื้อออกมา แต่การกระทำของ กรอนคาวสกี แสดงให้เห็นถึงการไร้วุฒิภาวะ มันไม่ควรเลย เป็นความผิดพลาดก็ว่าได้ ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเขาคงรู้สึกว่าตัวเองทำเรื่องที่งี่เง่าลงไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของช่วงเวลาและสถานที่" อดีตเซฟตี้ที่เคยเล่นให้ ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส ทิ้งท้าย

ด้าน เอริค มันญินี อดีตโค้ชทีมรับแพทริออตส์ และอดีตหัวหน้าโค้ช "เจ้าตูบ" คลีฟแลนด์ บราวน์ส เห็นต่างจาก แฮร์ริสัน โดยมองว่า "ผมไม่คิดว่า กรอนคาวสกี เฉลิมฉลองที่ทีมแพ้หรอก แต่พวกเขาคงฉลองกับความสำเร็จที่ผ่านมา นั่นเป็นช่วงเวลาที่พวกเขาจะได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากอาจมีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของฟรีเอเยนต์และยังมีช่วงดราฟท์ตามมา นี่เป็นช่วงเวลาที่พวกเขาจะได้อยู่รวมกันเป็นกลุ่มก้อน หนุ่มๆ เหล่านี้คือครอบครัวเดียวกัน อาจมีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์มาเกี่ยวข้อง แต่พวกนั้นไม่ได้ฉลองที่ทีมแพ้แน่นอน"
กรอนคาวสกี (ที่สองจากซ้าย) ถอดเสื้อโชว์แดนซ์
แฮร์ริสัน ไม่เห็นควรพฤติกรรมรุ่นน้องแพทส์
กำลังโหลดความคิดเห็น