xs
xsm
sm
md
lg

ตัววิ่งยักษ์ขอโทษสั่ง "จีเซล" หุบปาก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบรนดอน จาค็อบส์ รันนิงแบ็ก "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เอ่ยปากขอโทษ จีเซล บุนด์เชน ผ่านสื่อ หลังสบถทำนองสั่งให้ภรรยา ทอม เบรดี หุบปากหลังออกมาเที่ยวจวกบรรดาปีก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่รับบอลหลุดมือเป็นว่าเล่นในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46

ทอม เบรดี สุดยอดควอเตอร์แบ็กต้องรอทำสถิติมีแหวนแชมป์ 4 วงทาบตำนานอย่าง เทอร์รี แบรดชอว์ (พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) และขวัญใจวัยเด็กอย่าง โจ มอนทานา (ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส) หลังจาก "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เสียทีต่อ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 17-21 เกมชิงแชมป์ประเทศที่ลูคัส ออยล์ สเตเดียม ในเมืองอินเดียนาโปลิส สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ภายหลัง จีเซล บุนด์เชน ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ออกโรงป้อง เบรดี ด้วยการไล่เบี้ยจวกบรรดาปีกนอก-ปีกใน "แพทส์แมน" อาทิเช่น เวส เวลเกอร์, ดีออน แบรนช์ หรือว่า แอรอน เฮอร์นานเดซ ที่พากันดร็อปบอลเป็นต้นเหตุสำคัญแห่งการปราชัยหนนี้ ทำให้ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิเลียนเจอผู้คนในแวดวงกีฬาเปิดปากจวกระนาว

โดย แบรนดอน จาค็อบส์ ยังเอ่ยปากกับนักข่าวในแมนฮัตตัน ครั้งนำ "ยักษ์ใหญ่" ฉลองชัย "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ทำนอง บุนด์เชน ถ้าอยากดูสง่าต่อไปก็ให้หุบปากตัวเองซะ ทว่าล่าสุดตัววิ่งร่างใหญ่ สำนึกได้จึงออกมากล่าวขอโทษภรรยาเพื่อนร่วมอาชีพแล้วว่า "ผมต้องขอโทษกับสิ่งที่ได้พูดออกไป เพราะผมไม่ควรกล่าวอะไรเช่นนั้นเลย เธอเป็นภรรยาของเพื่อนร่วมอาชีพเดียวกับผม ซึ่งผมก็ควรจะให้ความเคารพผู้อื่นด้วยเช่นกัน"

ด้าน โอซี ยูเมนยิโอรา ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ตัวเก่ง "ยักษ์ใหญ่" พูดถึงประเด็น "ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์" ทิ้งท้ายว่า "นี่อาจเป็นสิ่งที่เธอ (บุนด์เชน) คิดเอาเองจากมุมที่เป็นคนนอก แต่ท้ายที่สุดแล้วมันอาจส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ภายในทีม (แพทริออตส์) ได้ อย่างไรก็ดี เธอก็มีสิทธิที่จะพูดอะไรตามที่ต้องการได้เช่นกัน
จาค็อบส์ สำนึกใช้คำแรงไปกับผู้หญิง
บุนด์เชน ครั้งปลอบประโลม เบรดี
กำลังโหลดความคิดเห็น