xs
xsm
sm
md
lg

"เบรดี" ป้อง "เวลเกอร์" หลังเมียจวกเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ออกโรงป้อง เวส เวลเกอร์ ปีกนอกคู่ใจ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โดน จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลเอ่ยปากจวก หลังจากที่ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปราชัย นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 17-21 ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46

ชวดโอกาสซิวแหวนแชมป์วงที่ 4 เพื่อขึ้นเทียบตำนานอย่าง เทอร์รี แบรดชอว์ (พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส) และ โจ มอนทานา (ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส) หลังจากที่ ทอม เบรดี เค้นฟอร์มเก่งไม่ขึ้น ขว้างเข้าเป้า 27 จาก 41 ครั้ง ได้ระยะ 276 หลา 2 ทัชดาวน์ เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ เกมโดน "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ย้ำชัยที่ลูคัส ออยล์ สเตเดียม ในเมืองอินเดียนาโปลิส คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

หลังเกม จีเซล บุนด์เชล โผเข้าไปปลอบใจ เบรดี ผู้เป็นสามีก่อนเข้าห้องแต่งตัวนักกีฬา ซึ่งนางแบบสาวคนดังชาวบราซิเลียนรับรู้ถึงความผิดหวังของจอมทัพวัย 35 ปี ที่ถึงกับมีปาดน้ำตาครั้งขึ้นโพเดียมแถลงข่าวหลังปราชัย

โดย บุนด์เชน กลั้นอารมณ์ไม่อยู่เช่นกันจึงเอ่ยปากจวกบรรดาปีก "แพทส์แมน" ที่ดร็อปบอลกันบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น เวส เวลเกอร์ (ตัวรับบอลมากที่สุดของทีม), ดีออน แบรนช์ ปีกตัวเก๋าที่เคยได้รับเลือกเป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ซูเปอร์โบว์ล เมื่อปี 2004 หรือแม้แต่ แอรอน เฮอร์นานเดซ ปีกในที่ซีซัน 2011/12 มีบทบาทสำคัญกับทีมเป็นอย่างยิ่ง

บุนด์เชน กล่าวว่า "สามีฉันไม่ได้ขว้างบอลห่วยแตกและทอม (เบรดี) ก็ไม่สามารถรับบอลเองได้ในเวลาเดียวกันด้วย ฉันไม่อยากเชื่อว่าพวกเขา (เหล่าปีกแพทส์) ทำบอลหลุดมือกันหลายครั้งเหลือเกิน"

ด้าน เวลเกอร์ ที่มีคิวเป็นฟรีเอเยนต์ แต่คาดว่า แพทริออตส์ จะจับต่อสัญญาใหม่แน่นอน ยอมรับกับสื่อมะกันสั้นๆ ทำนองว่าตัวเองก่อความผิดพลาด ทั้งที่การขว้างหลายครั้งของ เบรดี ลักษณะนี้เขารับมาเป็นพันๆ หนแล้ว

ซึ่ง เบรดี มาให้สัมภาษณ์ในภายหลังเชิงป้องเพื่อนสนิท "เวส (เวลเกอร์) คือผู้เล่นที่มหัศจรรย์และก็เป็นเพื่อนร่วมทีมของผม ซึ่งผมรักเขามาก"

ขณะที่ เจมส์ อิเฮดิกโบ ดีเฟนด์ซีฟ แบ็ค ปกป้อง เวลเกอร์ เป็นการทิ้งท้ายว่า "คุณไม่สามารถชี้นิ้วด่าไปที่ใครได้เลย เวส สร้างการเล่นอันน่าอัศจรรย์มานักต่อนักตลอดทั้งฤดูกาลนี้ คุณต้องชนะเป็นทีมและต้องแพ้เป็นทีมด้วย ซึ่งเราปราชัยให้แก่ทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลชั้นดีอย่างนิวยอร์ก ไจแอนท์ส"
บุนด์เชน โร่เข้าไปปลอบใจ เบรดี
เวลเกอร์ ดร็อปบอลหลายหน
กำลังโหลดความคิดเห็น