xs
xsm
sm
md
lg

แท็คเกิลแพทส์ชู "อีลาย" ยอดจอมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วินซ์ วิลฟอร์ค ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ให้เกียรติคู่แข่งด้วยการยกย่อง อีลาย แมนนิง ผู้เล่นความหวัง นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ถือเป็นหนึ่งในสุดยอดควอเตอร์แบ็กของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เทียบเคียง ทอม เบรดี ก็ว่าได้

ถือเป็นหนึ่งในขุนพล "นักรบกู้ชาติ" ที่โดน "ยักษ์ใหญ่" ฝากรอยแค้นเอาไว้ครั้งปราชัยในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 อย่างไรก็ตาม วินซ์ วิลฟอร์ค ยอมรับความสามารถของ อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) เมื่อปี 2007

โดย วิลฟอร์ค ให้เครดิตเพื่อนร่วมอาชีพ ก่อนลงสังเวียนลูคัส ออยล์ สเตเดียม ในเมืองอินเดียนาโปลิส ฟาดฟันกันอีกครั้ง "อีลาย (แมนนิง) น่าจะเป็นหนึ่งในควอเตอร์แบ็กที่ดีที่สุดในลีก ณ เวลานี้้ แน่นอนหลายคนอาจไม่เห็นด้วย แต่ผมบอกคุณได้เลยว่า อีลาย ปัจจุบันขึ้นมาเทียบเคียง เบรดี, ฟิลิป ริเวอร์ส หรือว่า ดรูว์ บรีส์ พวกคุณสามารถนำชื่อ อีลาย ไปผนวกรวมได้เลยกับสิ่งที่เขาทำได้ในสนาม"

"อีลาย เจ๋งขึ้นมาก เขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นนักรบ เป็นจอมอึด อีลาย เป็นควอเตอร์แบ็กที่สามารถขจัดทุกสิ่งเพื่อนำทีมไปสู่ชัยชนะ คุณย่อมต้องเคารพเขาในจุดนี้ เรียกได้ว่าคุณสามารถเห็นหัวใจของความเป็นแชมเปียนในตัวผู้เล่นคนนี้" แนวหน้าทีมรับ "แพทส์แมน" วัย 30 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ แมนนิงผู้น้อง นำทัพ "ยักษ์ใหญ่" กวาดชัย 5 เกมติด รวมถึงเพลย์ออฟที่ฟันฝ่ามาทั้ง แอตแลนตา ฟอลคอนส์, "แชมป์เก่า" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ส่วน แพทริออตส์ กำลังเข้าฟอร์มเช่นกันเก็บชัย 10 เกมรวด แต่การปราชัยหนสุดท้ายคือ เกมพ่ายคาถิ่นให้ ไจแอนท์ส 20-24 สัปดาห์ที่ 9 ของฤดูกาลปกติ
อีลาย เข้าขั้นจอมทัพหัวแถว NFL
วิลฟอร์ค ครั้งประกาศชัยเหนือ เรฟเวนส์ เกมชิงแชมป์สาย AFC
กำลังโหลดความคิดเห็น