xs
xsm
sm
md
lg

หัวโจกยักษ์ใหญ่เล็งปิดบัญชี "เบรดี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัก เคยกดดันใส่ ร็อดเจอร์ส มาแล้ว
จัสติน ทัก ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เล็งเด็ดหัว ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กตัวเก่ง "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เพื่อให้ต้นสังกัดลุ้นขึ้นครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส สอดประสานลงตัวทั้งทีมบุก ทีมรับ ทีมพิเศษ จนฝ่าคู่แข่งในโพสต์ซีซันทั้ง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ รวมถึงบุกโค่น "แชมป์เก่า" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และต่อเวลาอัด ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เป็นตัวแทนฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เข้ามาชิงชัย "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" แข่งกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เช้าวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย

ซึ่งก่อนเกมจะเริ่มขึ้น จัสติน ทัก หนึ่งในคีย์แมน "ทีมรับ" ไจแอนท์ส ให้สัมภาษณ์ว่า "ทั้งหมดทั้งปวงคือต้องหยุดยั้งตัวขุน (ตัวสำคัญในเกมหมากรุก) ให้ได้ ในเกมการบุก ตัวขุนก็คือ ควอเตอร์แบ็ก ถ้าคุณสามารถสร้างความกดดันให้ควอเตอร์แบ็กได้ พวกเขาก็จะไม่สามารถทำอะไรเราได้เท่าที่ควร"

"ทุกครั้งที่เล่นคุณเจอกับ ทอม (เบรดี) คุณต้องหยิบกระดานขึ้นมาวาดภาพว่าเขาเป็ควอเตอร์แบ็กแบบไหน โดยในควอเตอร์แรก เขาจะมีไหวพริบในการอ่านว่าคู่แข่งจะทำอะไรกับทีมเขาบ้าง มันก็เหมือนกับการประลองหมากรุก" เอนด์วัย 28 ปี ทิ้งท้าย

ด้าน อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กสตาร์ที่เคยพา "ยักษ์ใหญ่" พลิกล็อกโค่น "แพทส์แมน" มาแล้ว 17-14 ในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 กล่าวเช่นกันว่า "ผมแค่บอกให้เพื่อนๆ เตรียมพร้อมให้ดี รับมือกับหน้าที่ให้ได้ เรายังพอมีเวลากันอีกสัปดาห์ การเตรียมตัวที่ดีและทำให้คุณมีเกมที่ดีได้"
อีลาย โดดเด่นในเพลย์ออฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น