xs
xsm
sm
md
lg

"กูเดลล์" ได้ต่อสัญญาอีก 5 ปีนั่งบิ๊กบอส NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กูเดลล์
โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ได้รับการต่อสัญญาอีก 5 ปี ซึ่งจะทำให้เขาดำรงตำแหน่งไปจนกระทั่งวันที่ 31 มีนาคมปี 2019

สัญญาฉบับปัจจุบันของ กูเดลล์ จะหมดลงในเดือนมีนาคม ปี 2014 แต่สมาชิกของลีกคนชนคนทั้ง 32 ทีมพอใจในผลงานของประธานวัย 52 ปีจึงลงคะแนนโหวตเป็นเอกฉันท์ต่อสัญญาของเขาอีก 5 ปี

อาเธอร์ แบลงค์ เจ้าของทีม แอตแลนตา ฟอลคอนส์ กล่าวในแถลงการณ์ของลีกว่า "ผมพูดในฐานะตัวแทนของเจ้าของทีมทั้ง 32 ทีมเอ็นเอฟแอลว่าโชคดีที่เรามี โรเจอร์ กูเดลล์ เป็นประธานของเรา นับแต่เขาเข้ามาทำหน้าที่ประธานเมื่อปี 2006 เอ็นเอฟแอลซึ่งเป็นกีฬาอาชีพแถวหน้าอยู่แล้วก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น การต่อสัญญาครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ว่าเราเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของ โรเจอร์ และความเป็นผู้นำเอ็นเอฟแอลของเขา"

เอ็นเอฟแอลเจอปัญหาการล็อกเอาท์เมื่อปีที่แล้วระหว่างการเจรจากันของสหภาพผู้เล่นกับเจ้าของทีมเกี่ยวกับข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกันฉบับใหม่ แต่ฤดูกาล 2011-12 ก็เริ่มต้นทันเวลาหลังจากทั้งสองฝ่ายบรรลุข้อตกลงร่วมกันได้ ซึ่ง กูเดลล์ ก็มีส่วนในเรื่องนี้

สำหรับฤดูกาลนี้จะจบลงในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ซึ่ง "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ กับ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เตรียมชิงชัยกันในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ที่อินเดียนาโปลิส
กำลังโหลดความคิดเห็น