xs
xsm
sm
md
lg

"พอล" ลั่นนำยักษ์สยบแพ็คส์ถึงรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิแอร์-พอล หัวโจกทีมรับไจแอนท์ส
เจสัน ปิแอร์-พอล ยอดดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ออกมาคำรามพร้อมนำ "ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส บุกสยบ "แชมป์เก่า" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFC) เกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ สุดสัปดาห์นี้

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส อาทิตย์ที่ผ่านมาจัดการเปิดบ้านไล่อัด แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 24-2 ทะลุเข้าสู่รอบสองโพสต์ซีซัน ทว่า ไมค์ คอฟลิน ต้องพาลูกทีมบุกเยือนถิ่นแลมโบ ฟิลด์ ของ "หัวเนยแข็ง" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่มีสถิติฤดูกาลปกติดีที่สุดใน NFL ซีซัน 2011/12 (ชนะ 15 แพ้ 1 เกม) ที่สำคัญ "ยักษ์ใหญ่" เคยพ่าย "แพ็คส์แมน" มาแล้ว 35-38 คาถิ่นสัปดาห์ที่ 13

อย่างไรก็ตาม เจอกันครั้งใหม่ เจสัน ปิแอร์-พอล ซึ่งทำผลงานแซ็คควอเตอร์แบ็กคู่แข่งไป 16.5 ครั้ง มั่นใจในทีมไจแอนท์ส ว่าจะสามารถสร้างปาฏิหาริย์ใส่ แพ็คเกอร์ส "เราจะไปชนะกัน 100 เปอร์เซ็นต์ที่เราจะไปเฮที่นั่น เพราะเราคือสุดยอดทีม"

ทว่าบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในลาสเวกัส เห็นไม่ตรงกับ ปิแอร์-พอล เมื่อยกให้ แพ็คเกอร์ส เป็นต่อ ไจแอนท์ส 7.5 แต้ม จึงถือเป็นงานท้าทายของ อีลาย แมนนิง ควอเตอร์แบ็กสตาร์ที่เพิ่งขว้าง 3 สกอร์ใส่ ฟอลคอนส์ ในการดวลเกมบุกทางอากาศแข่งกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ว่าที่ผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ฤดูกาลนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น