xs
xsm
sm
md
lg

ฟอลคอนส์จูนเครื่องขอล้างแค้นแพ็คส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จูลิโอ โจนส์ ปีกนอกรุคกี้ขอปรับจูนการรับบอลจาก แมตต์ ไรอัน ในการนำ "นกสกปรก" แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เปิดรังถอนแค้น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ให้ได้ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ซันเดย์ไนท์ ประจำสัปดาห์ที่ 5

ถือเป็นเป้าโปรดของ แมตต์ ไรอัน ควอเตอร์แบ็ก แอตแลนตา ฟอลคอนส์ สำหรับ จูลิโอ โจนส์ ที่ทีมลงทุนดราฟท์เข้าลีกเป็นคนที่ 6 ของปี 2011 ทว่าสตาร์จากมหาวิทยาลัยอลาบามา ยังไม่มีทัชดาวน์มาฝากแฟนๆ แม้รับบอลไป 342 หลา

ดังนั้น โจนส์ จึงขอจูนเป้ากับ "แมตตี ไอซ์" ให้ดีขึ้น หลังจากสัปดาห์ก่อนจอมทัพ "นกสกปรก" ขว้างให้ปีกดาวรุ่งรับไป 11 หน ได้ระยะ 127 หลา เกมอัด ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส 30-28 "เรากำลังผสมผสานกันอยู่ ทั้งผมและแมตต์ ยังขอจูนเรื่องเข้าความใจในการรับส่งบอล ซึ่งเรายังไม่พอใจนัก ตอนนี้เรากำลังปรับปรุงอยู่ ยังทำงานกันต่อไป"

สุดสัปดาห์นี้ โจนส์ เตรียมเจอความท้าทายจากทีมรับ "แชมป์เก่า" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่นำมาโดย ชาร์ลส วูดสัน ตัวคุมปีกจอมเก๋า ซึ่งปีกดาวรุ่งวัย 22 ปี ยอมรับในฝีมือรุ่นพี่ "เขาเป็นผู้เล่นที่มีประโยชน์หลากหลาย คุณคงเห็นแล้วว่า ชาร์ลส (วูดสัน) เคลื่อนไหวรอบๆ ตัวคุณ บางครั้งสับเปลี่ยนตำแหน่ง เดี๋ยวไปยืนเซฟตี้บ้าง ไปยืนคุมตรงมุมบ้าง และเขาก็ชอบบลิทซ์ แถมยังแท็คเกิลได้เยี่ยมอีกด้วย"

ซีซันก่อน ฟอลคอนส์ อุตส่าห์มีสถิติในฤดูกาลปกติ เป็นอันดับ 1 สายเอ็นเอฟซี (NFC) แต่กลับโดน แพ็คเกอร์ส (อันดับ 6) ภายใต้การนำของ แอรอน ร็อดเจอร์ส บุกถลุงถึงจอร์เจีย โดม 48-21 ในดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ปัจจุบัน "นกสกปรก" มีสถิติชนะ 2 แพ้ 2 ขณะที่ "แพ็คส์แมน" สตาร์ทหรูกวาดชัยรวดทั้ง 4 เกม
โจนส์ รอทัชดาวน์แรกกับฟอลคอนส์
ไรอัน เตรียมถอนแค้นแพ็คส์
กำลังโหลดความคิดเห็น