xs
xsm
sm
md
lg

แพ็คส์แรงไม่หยุดขยับสถิติ 10-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที่กรีน เบย์ : กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แชมป์เก่าแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยังคงมีลุ้นทำสถิติชนะทั้ง 16 เกมในฤดูกาลปกติ หลังเปิดบ้านเอาชนะแทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 35-26 ขยับสถิติสุดเฟอร์เฟกเป็น 10-0 เกม นับจากออกสตาร์ทฤดูกาล
รอดเจอร์ส(ซ้าย) ประสานงาน เนลสัน พร้อมนำทีมคว้าชัยเกมที่ 10
แม้ว่า แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็คซูเปอร์สตาร์ของ "แพ็คส์แมน" จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรหลังขว้างบอลเสียหลายครั้ง รวมถึงเสียไปหนึ่งอินเตอร์เซป ทว่าเจ้าตัวยังขว้างบอลให้เพื่อนเข้าไปทำทัชดาวน์ได้ถึง 3 ครั้ง พร้อมกับช่วยทีมรักษาสถิติไร้พ่ายต่อไป

เปิดฉากควอเตอร์แรกเจ้าถิ่นขยับนำก่อน 7-0 จากการขยับบอลเข้าไปในเขตเอ็นโซนของบี เจ ราจี ก่อนที่รอดเจอร์ส จะขว้างให้ ทอม แคร็บทรี และจอร์ดี เนลสัน ทำคนละทัชดาวน์ให้ แชมป์ซูเปอร์โบวล์ทีมล่าสุดขยับนำ 21-10 หลังจบครึ่งเวลาแรก

เปิดฉากครึ่งเวลาหลังคอนเนอร์ บาร์ธ เตะฟิลด์โกลระยะ 32 หลา ให้ทีมเยือนตามมาเป็น 13-21 ก่อนที่ในควอเตอร์สุดท้าย โจ จอร์จ ฟรีแมน จอมทัพของ แทมปาเบย์ จะขว้างให้ไมค์ วิลเลียมส์ เข้าไปทำทัชดาวน์พร้อมไล่ตามมาเป็น 19-21 แต่กรีนเบย์ก็ทิ้งห่างออกไปอีกครั้งจากการถือบอลเข้าไปทำทัชดาวน์ของ จอห์น คูห์น เจ้าบ้านหนีออกไปเป็น 28-19

และแม้ว่าในช่วง 5 นาทีสุดท้าย ฟรีแมน จะขยับขว้างให้เพื่อนเข้าไปทำได้อีกหนึ่งทัชดาวน์ จนสามารถไล่จี้มาเป็น 26-28 ทว่า แฟนๆเจ้าถิ่นก็ได้เฮจากทัชดาวน์สุดท้ายของเกมในช่วง 2 นาที 55 วินาที ก่อนหมดเวลา ที่รอดเจอร์สบรรจงขว้าง 40 หลาให้เนลสัน เข้าไปในเขตเอ็นโซน ส่งผลให้แพ็คเกอร์ส คว้าชัยชนะในเกมนี้ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 35-26

จากชัยชนะในเกมนี้ทำให้ "แพ็คส์แมน" ยังคงทำสถิติไร้พ่ายต่อไปในฤดูกาลนี้ด้วยสถิติ 10-0 เกมนับจากออกสตาร์ท โดยหลังจบเกม รอดเจอร์ส จอมทัพเจ้าถิ่นที่ขว้างพลาดเป้าไปถึง 11 จาก 34 ครั้ง ยอมรับว่า "นี่ไม่ใช่วันที่ดีของผม โดยเฉพาะการขว้างบอล ผมจำเป็นต้องทำให้ดีกว่าดี แต่ก็ยังโชคดีที่เราสามารถเอาชนะได้"


กำลังโหลดความคิดเห็น