xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์คำรามมาอินดี้เพื่อแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ยักษ์ใหญ่" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส เหยียบถึงเมืองอินเดียนาโปลิส พร้อมประกาศกร้าวขอย้ำแค้นใส่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เพื่อขึ้นเถลิงแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ซึ่งจะมีขึ้นต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ทอม คอฟลิน หัวหน้าโค้ชคนเก่งนำพลพรรค นิวยอร์ก ไจแอนท์ส ออกเดินทางจากสนามบินนิวอาร์ก อินเตอร์เนชันแนล มาถึงยังอินเดียนาโปลิส เพื่อเตรียมย่ำสังเวียน ลูคัส ออยล์ สเตเดียม ในรีแมตช์ซูเปอร์โบว์ลกับ "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ที่เตรียมมีขึ้นเช้าวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาประเทศไทย

โดยครั้งเจอกันในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 42 ปรากฏว่า "ยักษ์ใหญ่" หักปากกาเซียนโค่น "แพทส์แมน" 17-14 คว้าแชมป์ไปครอง มาคราวนี้ แอนเทรล โรลล์ เซฟตี้ไจแอนท์ส มองไปถึง "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" แน่นอน "เราคงไม่ขึ้นเครื่องมาแน่ ถ้าไม่คาดหวังไปถึงชัยชนะ ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เพราะเรามาที่นี่เพื่อสิ่งเดียวเท่านั้น ทีมคาดหวังว่าจะเป็นผู้ชนะในเกมวันอาทิตย์"

สำหรับ ไจแอนท์ส กวาดชัยมา 5 เกมติดต่อกัน รวมถึงทำผลงานโค่นทั้ง แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ล้มแชมป์เก่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และฝ่าด่าน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส จนเป็นตัวแทนฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) มาล่าแชมป์สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์ (ก่อนหน้านี้ไจแอนท์ส ซิวซูเปอร์โบว์ลปี 1986, 1990 และ 2007)

ทำให้ คริส สนี การ์ดขวาตัวเก่งของทีมเชื่อมั่นยิ่ง "เรากำลังมีความมั่นใจกันเลย ตอนนี้ทีมรู้สึกว่าเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลกันได้เยี่ยม อย่างไรก็ตาม ทิศทางของทั้งสองทีมกำลังไปได้สวย ในเมื่อ นิวอิงแลนด์ (แพทริออตส์) ก็ชนะมา 10 เกมติดเช่นกัน"

"เราต้องการล้ม นิวอิงแลนด์ ลงให้ได้ในสัปดาห์นี้ ผมไม่ได้บอกว่าเราเกลียดพวกนั้น ไม่ใช่เพราะพวกเขาเป็นแชมป์กันมาเยอะ (เข้าสู่สหัสวรรษใหม่ แพทส์ ซิวแชมป์ 3 หนปี 2000, 2003 และ 2004) แต่บางทีคุณคงอยากเห็นทีมอื่นขึ้นชูแชมป์บ้าง" ออฟเฟนซีฟ ไลน์ วัย 30 ปี ทิ้งท้าย
โรลล์ ฟรีเซฟตี้ฝีมือดี
สนี คอยปกป้อง อีลาย แมนนิง
กำลังโหลดความคิดเห็น