xs
xsm
sm
md
lg

ยักษ์ถึงบ้านแฟนรับบางตาแต่อบอุ่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุด เดินทางกลับถึงบ้านเป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น แม้มีแฟนๆ "ยักษ์ใหญ่" มารับกันบางตาแต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น

หลังจาก อีลาย แมนนิง สร้างไดรฟ์ 88 หลา ก่อนยัดบอลเข้าอก อาหมัด แบรดชอว์ ทะลวงเข้าไปทิ้งตัวในเอ็นด์โซนก่อนหมดเวลา 57 วินาที ช่วยให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส พลิกสถานการณ์กลับมาย้ำชัย "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 21-17 ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 46 ที่ลูคัส ออยล์ สเตเดียม ในอินเดียนาโปลิส เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น ประกาศศักดาคว้า "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" สมัยที่ 4 ให้แฟรนไชส์

ล่าสุด จอห์น มารา เจ้าของทีมร่วม พร้อมด้วย ทอม คอฟลิน หัวหน้าโค้ชคนเก่ง นำพลพรรค "ยักษ์ใหญ่" เดินทางถึงสนามบินนิวอาร์ก อินเตอร์เนชันแนล เมื่อเวลาประมาณ 13.55 น. ก่อนนั่งรถบัสต่อไปยังสนามซ้อมในอีกครึ่งชั่วโมง ท่ามกลางแฟนๆ ไจแอนท์ส ที่มารับกันบางตาราว 200 คน

อย่างไรก็ตาม สาวกไจแอนท์ส ตะโกนเชียร์ "อีลาย อีลาย" เป็นการเชิดชู แมนนิงผู้น้อง ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) สมัยที่สองในเกมชิงแชมป์ประเทศ แม้ควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ยังอยู่ในช่วงไปโชว์ตัวที่ดิสนีย์ เวิลด์ ในเมืองออร์แลนโด ฟลอริดา ก็ตาม ขณะที่ ลอว์เรนซ์ ไทนส์ ตัวเตะชาวสกอตติชอารมณ์ดีแจกลายเซ็นให้แฟนๆ ด้าน จิมมี เคนนาดี ดีเฟนด์ซีฟ แท็คเกิล กล่าวสั้นๆ ว่า "มันรู้สึกเยี่ยมไปเลยที่คนเหล่านี้มาอยู่ที่นี่"

นอกจากนี้แฟนๆ ยังมีโอกาสได้เห็น แบรดชอว์ รันนิงแบ็กฮีโร่ เดวิด ดีห์ล ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิล หรือแม้แต่ มารา และคอฟลิน ซึ่งทั้งหมดพูดกับบรรดาผู้หนุนหลังทีมสั้นๆ ก่อนเดินขึ้นรถว่า "ขอบคุณพวกคุณจริงๆ และก็ยินดีด้วย"

ส่วน ปรินซ์ อามูคามารา ตัวคุมปีก และ ฮาคีม นิกส์ ปีกนอกตัวเก่งก็มีการแจกลายเซ็นให้แฟนๆ เช่นกัน โดย นิกส์ เผยเป็นการทิ้งท้ายว่า "มันเยี่ยมไปเลย แชมป์ซูเปอร์โบว์ลมีความหมายกับคนเหล่านี้จริงๆ"

สำหรับการเฉลิมฉลอง ไมเคิล บลูมเบิร์ก นายกเทศมนตรีมหานครนิวยอร์ก วางแผนว่าขบวนพาเหรดจะเริ่มประมาณ 11.00 น. ในวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น จากจุดเริ่มต้นที่แบตเตอรี เพลช ไปตามท้องถนนวอชิงตัน สตรีท ขึ้นเหนือไปยัง แคนยอน ออฟ ฮีโร่ส์ จนถึง เวิร์ธ สตรีท ก่อนที่ พ่อเมืองนิวยอร์ก จะกล่าวเปิดตัวทีมแชมป์ซูเปอร์โบว์ลที่ ซิตี ฮอลล์ กันต่อไป ซึ่งงานนี้สภาเมืองจะเปิดโอกาสให้แฟนๆ 250 คน (ตั๋วคนละ 2 ใบ) ได้เข้าร่วมงานฉลองกับทีมเป็นพิเศษ โดยสาวกไจแอนท์ส ต้องโทรศัพท์หรือส่งข้อความมาลุ้นรางวัลกัน

งานเฉลิมฉลองนี้ บลูมเบิร์ก การันตีความยิ่งใหญ่เป็นการทิ้งท้าย "บิ๊กบลู (ไจแอนท์ส) ทำให้เกมของเราอยู่ในความทรงจำ ดังนั้นในวันอังคารนี้เราจะสร้างขบวนพาเหรดให้อยู่ในความทรงจำของพวกเขาเช่นกัน"
แฟนๆ ยักษ์ใหญ่ มารับฮีโร่ที่สนามซ้อม
คอฟลิน โบกมือให้เหล่ากองเชียร์
ไทนส์ อีกหนึ่งกุญแจสำคัญไจแอนท์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น