xs
xsm
sm
md
lg

"ลัก" ซ้อมวันแรกขว้าง 3 ทัชดาวน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลัก ลงซ้อมวันแรกกับ เกือกม้า
แอนดรูว์ ลัก ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบวันแรกกับ อินเดียนาโปลิส โคลท์ส โดยทำ 3 ทัชดาวน์ เสีย 1 อินเทอร์เซ็ปต์ นับตั้งแต่ถูกดราฟต์เป็นคนแรก เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ควอเตอร์แบ็กวัย 22 ปี สวมชุดสีแดง หมายเลข 12 หมวกกันน็อคสีขาว ซึ่งเป็นยูนิฟอร์มเดียวกับ มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด เมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ถ้าหากว่าไม่มีแถบสีน้ำเงินบนเครื่องป้องกันศีรษะ ท่ามกลางผู้ติดตามผลงานกว่า 2,000 คน ที่เข้ามาดูฟอร์มของ ผู้เล่นดราฟต์หมายเลข 1

จอมทัพคนใหม่ของ "เกือกม้า" ขว้างบอลคอมพลีท 27 จาก 38 ครั้ง (ราว 70 เปอร์เซ็นต์) ทำ 3 ทัชดาวน์ และเสีย 1 อินเทอร์เซ็ปต์ อย่างไรก็ตาม โค้ชและเพื่อนร่วมทีม ต่างก็ยอมรับความสามารถในการนำทีมบุก ซึ่ง โทนี ดันจี อดีตโค้ชซึ่งเคยพาทีมคว้าแชมป์ ซูเปอร์โบวล์ ปี 2006 ยังประทับใจการตัดสินใจที่เฉียบขาดของ รวมทั้ง จิม เออร์เซย์ เจ้าของทีม เชื่อว่า จะเปล่งประกายเหมือนกับ เพย์ตัน แมนนิง เมื่อปี 1998

เด็กหนุ่มจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ซ้อมการบุกระยะ 20 หลา (เรดโซน) โดยทำทัชดาวน์จากการขว้างลูกให้ เรจจี เวย์น ปีกนอกวัย 33 ปี 2 ครั้ง และหลอกล่อทีมรับ ก่อนจะวิ่งเข้าเอนด์ โซนอีก 1 ครั้ง ขณะที่ ชัค ปากาโน หัวหน้าโค้ชคนใหม่ กล่าวว่า "เราผ่านการฝึกซ้อมในสถานการณ์ดังกล่าวได้เป็นอย่างดี แผนการบุกในเรดโซนถือว่าได้ผลตามเป้าหมาย มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมของทีมบุกและทีมรับ ผู้เล่นบางคนสามารถสร้างบิ๊กเพลย์ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น