xs
xsm
sm
md
lg

เฮดบัตต์เมีย!! "แชด" งานเข้าโลมาเขี่ยพ้นทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด จอห์นสัน กลายเป็นอดีตโลมาชั่วข้ามคืน
แชด จอห์นสัน ปีกจอมแสบโดนต้นสังกัด "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตะเพิด หลังโดนจับเข้าซังเตฐานทำร้ายร่างกาย เอเวรีน โลซาดา ภรรยาสาวที่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน

หลังจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อเดือนก่อน แชด ยอมเปลี่ยนนามสกุลจาก โอโชซินโก กลับมาเป็น จอห์นสัน โดยยังใช้ "โอโชซินโก" เป็นชื่อกลาง เพื่อเอาใจ เอเวรี โลซาดา ภรรยาดีกรีนักแสดงจากซีรีส์ "Basketball Wives" ทว่าล่าสุดมีรายงานว่าทั้งคู่มีปากเสียงกันรุนแรง ถึงขั้นปีกนอกวัย 34 ปี ใช้ศีรษะเฮดบัตต์คู่ชีวิต ที่บ้านพักในเมืองเดวี มลรัฐฟลอริดา

ทำให้ตำรวจต้องเข้ามาดำเนินการจับกุม จอห์นสัน ไปนอนคุก หลังทำร้ายร่างกายภรรยาจนมีแผลแตกที่ศีรษะต้องเย็บ 3 เข็ม ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองเดวี อนุญาตให้ประกันตัวสตาร์แห่งศึกคนชนคนด้วยเงิน 2,500 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7.5 หมื่นบาท)

อย่างไรก็ดี จอห์นสัน เจอบทลงดาบสุดโหดจากต้นสังกัด เมื่อ ดอลฟินส์ ตัดสินใจเขี่ยผู้เล่นไม่เคารพเมียออกจากทีม ซึ่ง โจ ฟิลบิน หัวหน้าโค้ชประสบการณ์ปีแรกกับ "โลมามหาภัย" ปัดให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวช่วงเทรนนิงแคมป์ "เรากำลังทำงานของตัวเองในช่วงเวลาที่เหมาะสม จึงไม่อยากไปเสียเวลากับเรื่องอื่น"

สำหรับ จอห์นสัน เข้าลีกมาเล่นให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นเวลา 10 ปี รับบอลไปทั้งสิ้น 751 ครั้ง ได้ระยะ 10,783 หลา 66 ทัชดาวน์ ได้รับเลือกให้ติดทีมโพรโบว์ล 2 สมัย ก่อนย้ายมาตกอับกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และถูกปล่อยมาเล่นให้ ดอลฟินส์ ก่อนถูกเขี่ยพ้นทีมในที่สุด
หม้อข้าวยังไม่ดำ ทะเลาะถึงขั้นลงไม้ลงมือกันแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น