xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อเมีย "โอโชซินโก" เปลี่ยนคืนนามสกุล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด-เอเวรีน ใช้นามสกุลจอห์นสัน
แชด โอโชซินโก ปีกตัวใหม่ "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ยอมศรีภรรยา เอเวรีน โลซาดา ด้วยการกลับมาใช้นามสกุล "จอห์นสัน" ดังเดิม

ทำอะไรแผลงในสนามมาก็เยอะ เมื่อปี 2008 แชด จอห์นสัน ตัดสินใจไปอำเภอเพื่อเปลี่ยนสนามสกุลเป็น "โอโชซินโก" ซึ่งหมายความว่า "85" (เบอร์ที่ใส่ประจำในการลงสู้ศึกคนชนคน) อีกทั้งสมัยเล่นให้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ปีกนอกวัย 34 ปี เคยเกทับบลัฟแหลกกับ ดาร์เรลล์ รีวิส สุดยอดตัวคุมปีก นิวยอร์ก เจ็ตส์ ทำนองว่าหากสามารถปิดผนึกใส่ ก็จะยอมเปลี่ยนนามสกุลกลับมาใช้ "จอห์นสัน"

โดยการเจอกันในฤดูกาลปกติเมื่อปี 2010 ปรากฏว่า โอโชซินโก ผลงานไม่เอาอ่าวไม่ได้รับบอลจาก ทอม เบรดี แม้แต่ครั้งเดียว ซึ่งเมื่อ แพทริออตส์ ไปเจอกับ เจ็ตส์ ในเพลย์ออฟ ปรากฏว่า ปีกจอมโวก็รับได้เพียง 2 หน ได้ระยะแค่ 28 หลา แต่กว่าจะทำตามสัญญาต้องรอถึงวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ดี เหตุผลที่เปลี่ยนนามสกุลกลับมาใช้ "จอห์นสัน" เป็นเพราะ เอเวรีน โลซาดา นักแสดงสาวจากซีรีส์ "Basketball Wives" หาใช่ที่เคยสัญญากับ รีวิส ไม่

หนุ่มแชด เผยว่า "ถึงเวลากลับมาเป็นคนเดิมเสียที จอห์นสัน ที่ผมเปลี่ยนนามสกุลเพราะการแต่งงาน ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่อง (อเมริกัน) ฟุตบอล โดย โอโชซินโก ยังคงเป็นชื่อกลางของผม"

สำหรับ จอห์นสัน ดีกรีโพรโบว์ล 6 สมัย ครั้งเล่นให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 7 ฤดูกาล รับบอลเฉลี่ย 80 หนต่อซีซัน ทว่านับตั้งแต่เปลี่ยนนามสกุลมาเป็น "โอโชซินโก" 4 ฤดูกาลหลังสุด รับเฉลี่ยตกเหลือแค่ 51.75 ครั้ง ทั้งนี้ปี 2011 สถิติแย่สุดในอาชีพเมื่อรับให้ แพทริออตส์ แค่ 15 หนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น