xs
xsm
sm
md
lg

หวังคืนดี "แชด" สักหน้าภรรยาที่ขา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด-เอเวรีน เคยหวานชื่น
แชด จอห์นสัน ปีกสตาร์ขาลงในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ลงทุนสักใบหน้า เอเวลีน โลซาดา ไว้ที่ขาข้างขวา หวังว่าภรรยาจะหันกลับมาให้อภัยคืนดีกันใหม่

ชีวิตทั้งในและนอกสนามของ แชด ที่เพิ่งเปลี่ยนนามสกุลจาก "โอโชซินโก" กลับมาเป็น "จอห์นสัน" อีกครั้ง ไม่ดีเอาเสียเลย เมื่อมีปัญหาทะเลาะถึงขึ้นลงไม้ลงมือ เฮดบัตต์ใส่ภรรยา จนทำให้ เอเวลีน โลซาดา ฟ้องหย่า แถมปีกนอกจอมโวยังมาตกงานในวัย 34 ปี เมื่อโดน ไมอามี ดอลฟินส์ เขี่ยทิ้งหลังมีข่าวฉาว

ล่าสุด สื่อมะกันสังเกตเห็นบริเวณขา จอห์นสัน มีรอยสักขึ้นมาใหม่ สืบไปสืบมาพบว่าเป็นรูปใบหน้า เอเวลีน ซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวจะเริ่มสำนึกผิดบ้างแล้ว "ผมทำให้ทุกอย่างยุ่งเหยิง ผลลัพธ์คือตัวผมต้องเจ็บปวด"

"ผมสูญเสียสมาธิหมดสิ้น ต้องเสียบางสิ่งบางอย่างที่รักไป ผมเสียทั้งภรรยาและอาชีพการงาน เพราะการกระทำเพียงชั่ววูบ ตอนนี้ผมอยากได้ทั้งสองอย่างกลับมา ขั้นแรกที่ผมทำได้คือกล่าวคำขอโทษ ผมก็แค่มนุษย์คนหนึ่งที่ทำผิดพลาดได้" จอห์นสัน สำนึกทิ้งท้าย

สำหรับ จอห์นสัน จูงมือ เอเวลีน นักแสดงจากซีรีส์ "Basketball Wives" เข้าฉลองพิธีวิวาห์กันไปเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา ทว่าให้หลังแค่ 6 สัปดาห์ ชีวิตคู่ของทั้งสองก็ต้องขึ้นศาลเพื่อฟ้องหย่า ส่วนหน้าที่การงานหลังย้ายออกจากรัง ซินซินเนติ เบงกอลส์ จอห์นสัน ไม่ประสบความสำเร็จเลยกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และมาโดน ดอลฟินส์ เขี่ยทิ้งก่อนเปิดซีซัน
รูปใบหน้าภรรยาถูกสักไว้ที่ขา
กำลังโหลดความคิดเห็น