xs
xsm
sm
md
lg

ปิดตำนานรัก 41 วัน "จอห์นสัน" เจอเมียฟ้องหย่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด-เอเวรีน เตรียมหย่าร้าง ?
แชด จอห์นสัน (อดีต) ปีกนอกจอมแสบ ไมอามี ดอลฟินส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เห็นทีต้องกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง เมื่อ เอเวรีน โลซาดา ภรรยาที่แต่งงานกันได้เพียง 41 วัน ยื่นเรื่องฟ้องหย่าต่อศาล เหตุจากโดนทำร้ายร่างกาย

เพิ่งจัดงานแต่งกันไปเมื่อเดือนก่อน ทว่า แชด จอห์นสัน มีข่าวในทางลบเมื่อทะเลาะกับ เอเวรีน โลซาดา ถึงขั้นเอาศีรษะเฮดบัตต์ใส่ภรรยา เป็นเหตุให้นักแสดงจากซีรีส์ "Basketball Wives" ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นเย็บ 3 เข็ม ขณะที่ผู้เล่นในศึกคนชนคนก็ต้องประกันตัวออกมา หลังโดนตำรวจฟลอริดารวบเข้าซังเต

ผลพวกจากการกระทำชั่ววูบ ทำให้ จอห์นสัน วัย 34 ปี เจอมรสุมชีวิตก็ว่าได้ นอกจากโดนต้นสังกัด "โลมามหาภัย" ไมอามี ดอลฟินส์ เขี่ยทิ้งทั้งที่เพิ่งมอบสัญญาให้ 1 ปี เรียลิตี้โชว์ "อีฟ แอนด์ โอโช" (โอโชซินโก เป็นนามสกุลของ จอห์นสัน ก่อนเปลี่ยน) ก็โดนทางช่อง VH1 ระงับจากผัง ทั้งที่มีกำหนดฉายประเดิมวันที่ 3 กันยายนนี้

ล่าสุด จอห์นสัน โดนภรรยาฟ้องศาลขอหย่าเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดย ไมเคิล บี.กิลเดน ทนายความส่วนตัวของ โลซาดา ให้นัมภาษณ์ว่า "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เอเวรีน (โลซาดา) จึงตัดสินใจขอฟ้องหย่า เพื่อดำเนินชีวิตของเธอต่อไป"

ด้าน จอห์นสัน ออกแถลงการณ์เช่นกัน "ผมไม่มีคำพูดในแง่ลบที่จะบอกกล่าวอะไรเกี่ยวกับ เอเวรีน แต่ผมพูดได้ว่ายังรักเธออยู่ ผมคงต้องเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย หวังว่าเธอจะพบเจอกับสิ่งที่ดีที่สุด ส่วนผมต้องมองโลกในแง่ดีต่อไป ฝึกซ้อมให้หนักเพื่อโอกาสกลับมาสู่ NFL ผมรู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่ทำลงไป อยากขอโทษแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนในตัวผม ยังมีแฟนๆ ที่อยากให้ผมผ่านช่วงเวลาอันยากลำบากครั้งนี้ไปให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น