xs
xsm
sm
md
lg

ไร้ TD "โอโชซินโก" ทวีตพ้อแฟนงดเซ็กซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด โอโชซินโก ปีกนอก นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ทำนองตัดพ้อ เอเวลีน โลซาดา คู่หมั้นสาวที่ประกาศสั่งงดเซ็กซ์ หากยังไม่สามารถทำทัชดาวน์ให้ต้นสังกัดได้

สร้างความฮือฮาครั้งย้ายจาก "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ มาสวมยูนิฟอร์ม "นักรบกู้ชาติ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าลงสนามไป 10 เกม ปรากฏว่า แชด โอโชซินโก เพิ่งรับบอลจาก ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ไปแค่ 11 หน ได้ระยะ 201 หลา ที่สำคัญยังไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียวให้แก่ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์

จากสถานการณ์ดังกล่าวสร้างความกดดันให้ โอโชซินโก ทั้งในและนอกสนาม โดยปีกนอกวัย 33 ปี โพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" ทำนองโดน เอเวลีน โลซาดา คู่หมั้นสาวสั่งห้ามมีกิจกรรมบนเตียง ถ้ายังปราศจากทัชดาวน์ในสนาม "ไม่แน่ใจว่านี่เป็นแท็คติกในการทำงานหรือไม่ แต่เธอบอกว่าถ้าผมไม่สามารถทำทัชดาวน์ได้ ก็อย่ามาทำสกอร์ที่บ้าน ซึ่งผมต้องการสักทัชดาวน์"

สำหรับ โอโชซินโก กับ โลซาดา ซึ่งโด่งดังขึ้นมาจากเรียลิตี โชว์ ชั้นนำของสหรัฐฯ อย่าง "บาสเกตบอล ไวฟ์ส" (Basketball Wives) เริ่มคบหาดูใจกันมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปี 2010 โดยทั้งคู่มีแผนสละโสดช่วงหน้าร้อนปีหน้า
โอโชซินโก เจอประกาศิตงดเซ็กซ์
ปีกแพทส์ครวญใน ทวิตเตอร์ หลังไร้ TD
กำลังโหลดความคิดเห็น