xs
xsm
sm
md
lg

โต้กระแส "ที.โอ." ฆ่าตัวตายหลังตกงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที.โอ. เริ่มปฏิบัติการใช้สื่อเรียกความสนใจ
ดิอานา เบียงชินี นักประชาสัมพันธ์ของ เทอร์เรลล์ โอเวน ออกโรงโต้กระแสข่าวที่ปีกนอกจอมเก๋าพยายามฆ่าตัวตายเมื่อช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา หลังจากยังไร้สังกัดในการลุ้นคัมแบ็กสู้ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ยังตกเป็นข่าวรายวัน ก่อนหน้านี้ลงทุนซ้อมออกโทรทัศน์ หวังว่าทั้ง 32 แฟรนไชส์ในศึกคนชนคนเล็งเห็นว่ากลับมาฟิตสมบูรณ์ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเข่าซ้ายที่บาดเจ็บเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา เมื่อหมดสัญญากับ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์

ล่าสุด "ที.โอ." ตกเป็นข่าวฮือฮา โดยเมื่อวันที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา ผู้ช่วยของ ดิอานา เบียงชินี เดินทางไปที่บ้านพักของ โอเวนส์ ปรากฎว่าปีกตัวเก๋าวัย 37 ปี นอนหลับลึกแบบไม่รู้สึกตัว ทำให้ผู้ช่วยของเธอตัดสินใจโทรศัพท์ 911 เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้นอดีตซูเปอร์สตาร์ที่เคยเล่นให้ทั้ง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, ดัลลัส คาวบอยส์ รวมถึง บัฟฟาโล บิลล์ส ถึงได้ตื่นรู้สึกตัว

ซึ่ง เบียงชินี เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมะกันเชิงโต้ว่า "รายงานที่ออกมาว่ามีการโทรศัพท์เรียก 911 นั้น เป็นความเข้าใจผิดและไม่มีความเป็นจริงแต่อย่างใด"

อย่างไรก็ดี ในปี 2006 โอเวนส์ เคยเป็นกระแสพยายามฆ่าตัวตายมาช่วงหนึ่ง ซึ่งภายหลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุกินยาเกินขนาดเท่านั้น ปัจจุบัน โอเวนส์ กำลังลุ้นหวนสู่ NFL แต่กลายเป็นว่ามีเพียง ชิคาโก รัช ในอารีนา ลีก ฟุตบอล เท่านั้นที่ประทับใจฟอร์มการรับบอล 72 ครั้ง 9 ทัชดาวน์ ในการทิ้งทวนเล่นให้ เบงกอลส์ ซีซันก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น