xs
xsm
sm
md
lg

หวิดตะลุมบอน!! ไนเนอร์สดับซ่าสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"สิงโต" ดีทรอยต์ ไลออนส์ ปราชัยหนแรกในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อพ่ายคาถิ่นให้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 19-25 ซึ่งหลังเกม จิม ชวาร์ตซ ปรี่เข้าไปเอาเรื่อง จิม ฮาร์บอห์ โค้ชรุ่นน้องที่ออกอาการดีใจเกินเหตุ ร้อนถึงผู้เล่นทั้งสองฝ่ายกรูเข้าห้ามทัพ

ที่ดีทรอยต์ : ดีทรอยต์ ไลออนส์ ชวดสตาร์ท 6-0 เกม อย่างน่าเจ็บใจยิ่ง เมื่อโดน "คนตื่นทอง" ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส คัมแบ็กบุกเล่นงานถึงฟอร์ด ฟิลด์ แถมหลังเกมยังมีเหตุการณ์ไม่พึงประสงค์เกิดขึ้นระหว่าง จิม ชวาร์ตซ และ จิม ฮาร์บอห์ ที่เคยร่วมงานกันที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์

เสียงเชียร์ในฟอร์ด ฟิลด์ กระหึ่มเมื่อ แม็ทธิว สแตฟฟอร์ด ขว้างทัชดาวน์ที่สองของวันให้ เนต เบอร์เลสัน รับช่วยให้เจ้าถิ่นกลับมานำ 19-15 ช่วงต้นควอเตอร์ที่ 4 ทว่าก่อนหมดเวลาไม่ถึง 2 นาที ทีมเยือนอาศัย อเล็กซ์ สมิธ ปาบอลเข้ามือ เดลานี วอล์คเกอร์ ให้ไนเนอร์ส คัมแบ็กนำ 22-19 ก่อนที่ เดวิด เอเคอร์ส ลงมาสังหารฟิลด์โกล 37 หลา ปิดกล่องให้ "คนตื่นทอง" เพิ่มสถิติเป็นชนะ 5 แพ้ 1 เกม

พอเวลาในสนามหมดลง ฮาห์บอห์ อดีตผู้เล่นเรฟเวนส์ กระโดดโลดเต้นลงไปในสนามเข้าไปจับมือ ชวาร์ตซ ซึ่งเคยเป็นผู้ช่วยโค้ชที่บัลติมอร์ เมื่อปี 1998 ทว่า ฮาร์บอห์ ออกอาการดีใจเกินเหตุ นอกจากกล่าววาจาบางอย่างที่ไม่สุภาพออกมา ยังใช้มือซ้ายตบเข้าที่บริเวณแผ่นหลังโค้ชรุ่นพี่ เป็นเหตุให้ ชวาร์ตซ ไม่พอใจยิ่งปรี่เข้าไปจะเอาเรื่องให้ได้ ทำให้ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายต้องกรูกันไปช่วยกัน ก่อนที่กรรมการสามารถแยกทั้งสองฝ่ายให้กลับสู่อุโมงค์เข้าห้องพักนักกีฬาได้หวุดหวิด

ภายหลังการแข่งขัน ฮาร์บอห์ ให้สัมภาษณ์ในเบื้องต้น หลังพาทีมนำโด่งในกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันตก "ผมอาจจับมือเขา (ชวาร์ตซ) แรงเกินไปหน่อย"

ด้าน ชวาร์ตซ กล่าวบ้าง "ผมเดินเข้าไปแสดงความยินดีกับ ฮาร์บอห์ ทว่ากลับโดนผลักออกมา ผมไม่คาดว่าจะได้ยินคำสบถหยาบคาย โดยเมื่อคุณชนะเกมแบบนี้ แน่นอนมันน่าตื่นเต้น อย่างไรก็ตาม คุณต้องรู้ธรรมเนียมในลีกแห่งนี้ด้วย"

ขณะที่ ไคล แวนเดน บอช ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ "สิงโตน้อย" ทิ้งท้ายหลังเข้าไปห้ามทัพโค้ชทั้งสองคน "มีการพูดจาถากถาง ผมจึงต้องสวมบทผู้ไกล่เกลี่ย แต่นี่เป็นกีฬาที่เต็มไปด้วยอารมณ์อยู่แล้ว"



ผลอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) สัปดาห์ที่ 6
เซนต์หลุยส์ แรมส์ แพ้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 3-24
บัฟฟาโล บิลล์ส แพ้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส 24-27
อินเดียนาโปลิส โคลต์ส แพ้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 17-27
แคโรไลนา แพนเธอร์ส แพ้ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 17-31
ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ชนะ ดีทรอยต์ ไลออนส์ 25-19
ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ชนะ วอชิงตัน เรดสกินส์ 20-13
แจ็คสันวิลล์ จากัวส์ แพ้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส 13-17
คลีฟแลนด์ บราวน์ส แพ้ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส 17-24
ฮุสตัน เท็กแซนส์ แพ้ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 14-29
นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แพ้ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส 20-26
ดัลลัส คาวบอยส์ แพ้ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ 16-20
มินเนโซตา ไวกิงส์ แพ้ ชิคาโก แบร์ส 10-39
ฮาร์บอห์ ตะโกนบางอย่างใส่ ชวาร์ตซ
ไนเนอร์สบุกมาเฮถึงถ้ำสิงโต
กำลังโหลดความคิดเห็น