xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวนส์" ตกอับลุ้นซบทีมอารีนาลีกฟุตบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวนส์ ตกอับสุดขีด
เทอร์เรลล์ โอเวนส์ อดีตปีกนอกซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ถึงคราวตกอับต้องลุ้นไปรับบอลใน อารีนา ลีก ฟุตบอล เนื่องจากไม่มีทีมใดใน NFL ประสงค์ดึงตัวมาเล่นให้ในฤดูกาล 2011/12

หลังหมดสัญญากับ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อซีซันก่อน เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ใช้เวลาช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมาเรียกความฟิตหลังเข้ารับการผ่าเข่าซ้ายจนกลับมาสมบูรณ์ แต่ ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์คนดังกลับไม่สามารถหาทีมที่จะมาเซ็นสัญญากับปีกจอมเก๋าวัย 37 ปี ได้

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ มีรายงานว่า ชิคาโก รัช พร้อมมอบโอกาสให้ "ที.โอ." เซ็นสัญญามาเล่นในอารีนา ลีก ฟุตบอล ฤดูกาล 2012 ซึ่ง โรเซนเฮาส์ ยังไม่ออกมาตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับข่าวของลูกค้ารายนี้

โดย โอเวนส์ ผ่านร้อนผ่านหนาวใน NFL มามากมายกับทั้ง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, ดัลลัส คาวบอยส์, บัฟฟาโล บิลล์ส ซึ่งฤดูกาลก่อนลงสนามให้ เบงกอลส์ ไป 14 เกม รับบอลไป 72 ครั้ง 983 หลา 9 ทัชดาวน์ แต่สาเหตุที่หลายทีมแหยงไม่กล้าเซ็นสัญญน่าจะมาจากการที่ "ที.โอ." มักมีปัญหากับควอเตอร์แบ็ก ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เจฟฟ์ การ์เซีย (ไนเนอร์ส-อีเกิลส์) หรือแม้แต่ โทนี โรโม (คาวบอยส์)
กำลังโหลดความคิดเห็น