xs
xsm
sm
md
lg

กองหลังเรดสกินส์เล็งอัดซ้ำซี่โครง "โรโม"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดีแอนเจโล ฮอลล์ ตัวคุมปีก "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ เล็งอัดซ้ำใส่ซี่โครง โทนี โรโม ควอเตอร์แบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) คู่ใหญ่ประจำสัปดาห์ที่ 3

เจสัน การ์เรตต์ หัวหน้าโค้ช ดัลลัส คาวบอยส์ ต้องพิจารณาให้ดีกับการส่ง โทนี โรโม ลงสนามเกมเปิดคาวบอยส์ สเตเดียม รับการมาเยือนของ วอชิงตัน เรดสกินส์ คู่ปรับตลอดกาลฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก ในศึกมันเดย์ไนท์ สัปดาห์นี้ หลังจากควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปี โดนทีมรับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส อัดหนักเป็นเหตุให้ซี่โครงร้าว 2 จุด แถมปอดยังได้รับความเสียหายด้วย

ก่อนเกมเริ่มขึ้น ดีแอนเจโล ฮอลล์ ออกมาประกาศทำนองขู่คู่แข่งว่า "แน่นอน ผมอยากหาโอกาสเอาหมวกกันน็อคเสียบตรงที่เขาบาดเจ็บ บริเวณซี่โครง ผมกำลังหาโอกาสบลิทซ์ใส่ในมุมที่มองไม่เห็น และถ้าผมรู้ว่า เฟลิกซ์ โจนส์ มีอาการเจ็บไหล่ ผมก็จะพยายามอัดเขาด้านบน ซึ่งถ้าคุณรู้ว่าคู่แข่งมีปัญหาที่จุดใด คุณก็ต้องเล่นงานเขาในจุดนั้น"

ด้าน การ์เรตต์ ยังหวังว่า โรโม จะลงสนามนำทัพ "อเมริกาทีม" ได้ในเกมใหญ่ "ผมคิดว่าเขาจะดีขึ้น โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โทนี (โรโม) เจออัดนิดหน่อย แต่ตอนนี้เขากำลังรักษา หวังว่าเขาจะพร้อมลงมาลุยในเกม เรายังต้องดูสถานการณ์กับแบบวันต่อวัน 2-3 วันจากนี้คงทราบกัน"

สำหรับ คาวบอยส์ สถิติชนะ 1 แพ้ 1 กำลังประสบปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ โดย ไมล์ส ออสติน ปีกตัวเก่งมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ฟิล คอสตา เซ็นเตอร์ตัวจริงมีปัญหาเข่าขวา เดซ ไบรอันท์ อีกหนึ่งปีกสตาร์เจ็บต้นขา ขณะที่ โจนส์ เจ็บไหล่ตามข้างต้น ขณะที่ เรดสกินส์ สตาร์ทซีซันใหม่ดีเกินคาดชนะทั้ง 2 เกม
ฮอลล์ จ้องอัดหนักจอมทัพคาวบอยส์
โรโม ฟิตลงสนามฟัดเรดสกินส์ ?
กำลังโหลดความคิดเห็น