xs
xsm
sm
md
lg

หญิงร้องศาล "ที.โอ." เมินจ่ายค่าเลี้ยงดูลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที.โอ. ไข่แล้วทิ้ง ?
เมลานี เพจ สมิธ แม่ของเด็กน้อยรายหนึ่งฟ้องร้องต่อศาลในแอตแลนตา หลังไม่ได้รับค่าเลี้ยงดูบุตรจาก เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกจอมเก๋าอดีตสตาร์ "อเมริกาทีม" ดัลลัส คาวบอยส์ ทีมดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น เมลานี เพจ สมิธ หญิงสาวรายหนึ่งร้องต่อศาลแอตแลนตา หลังจาก เทอร์เรลล โอเวนส์ ปีกนอกจอมโววัย 37 ปี ไม่ทำตามสัญญาที่จะจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรเต็มจำนวนที่เดือนละ 5 พันเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 1.5 แสนบาท)

โดย แรนดัลล์ เคสส์เลอร์ อัยการศาลแอตแลนตา รับทราบมาว่า "ที.โอ." เมินจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร ในเดือนมิถุนายน ปี 2011 "เธอถามไถ่ถึงสิ่งที่ เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ตกลงเอาไว้ แทนที่จะคุยถึงสถานการณ์ของเขากับเธอ หรือฝ่ายกฎหมายของเธอเป็นลำดับแรก ต้องมาว่ากันถึงเรื่องที่เขาตัดค่าเรื่องดูบุตร"

ด้าน ดรูว์ โรเซนเฮาส์ เอเยนต์ส่วนตัวของ "ที.โอ." ยังไม่เอ่ยปากให้สัมภาษณ์ใดๆ ขณะที่ โอเวนส์ กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการเข้ารับการผ่าตัดเข่า โดยเจ้าตัวกลายเป็นฟรีเอเยนต์จาก "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ และยังไม่สามารถเจรจาสัญญากับแฟรนไชส์ได้ เนื่องจาก NFL กำลังอยู่ในช่วง "ล็อกเอาท์" ห้ามกระทำการใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับลีกทั้งสิ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น