xs
xsm
sm
md
lg

เมียเก่าแฉ "แชค" ละเลยลูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชค ไม่มีเวลาให้ลูกเหมือนเก่า
เชาว์นี อดีตภรรยา ชาคิล โอนีล ยอมรับหลังจากเลิกรากันไป อดีตเซ็นเตอร์คนดังแห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออกอาการละเลยลูกๆ ทำให้เด็กๆ รู้สึกซึมเศร้าไปตามๆ กัน

ตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อปลายเดือนธันวาคม ปี 2002 แต่ท้ายที่สุดแล้ว เชาว์นี ตัดสินใจหย่าขาดจาก ชาคิล โอนีล อดีตเซ็นเตอร์ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ เลเกอร์ส เมื่อปลายปี 2009 โดย "ซูเปอร์แชค" วัย 39 ปี เป็นข่าวคบหาดูใจกับ นิโคล อเล็กซานเดอร์ ตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนปี 2010 ก่อนตัดสินใจหมั้นหมายสาวทรงโตที่โด่งดังมาจากเรียลลิตีโชว์ ในสหรัฐอเมริกา ในที่สุด

ทำให้ เชาว์นี รู้สึกเคว้งคว้างจึงออกมาครวญผ่าน "บาสเกตบอล ไวฟซ์" (Basketball Wives,) เรียลิตี โชว์ อีกหนึ่งรายการว่า "ตั้งแต่หย่าร้างกันไป ลูกๆ ของฉันอยู่ในภาวะบอบช้ำทางจิตใจ เพราะพวกเขาไม่ได้เห็นพ่อ (แชค) หรือพูดคุยกันบ่อยๆ อย่างที่ฉันอยากให้เป็น ซึ่งฉันต้องขึ้นมาทดแทนส่วนที่ขาดหายไปตรงนี้"

"ณ ปัจจุบันเขา (แชค) รีไทร์จากวงการบาสเกตบอล ยิ่งทำให้ลูกๆ ไม่มีโอกาสเห็นเขาทางโทรทัศน์บ่อยครั้งเหมือนแต่ก่อน ซึ่งนั่นเป็นอะไรที่เราต้องผ่านพ้นไปให้ได้ แม้มันจะยากเย็น แต่ฉันจะทำให้ดีที่สุด" หัวอกผู้เป็นแม่ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น