xs
xsm
sm
md
lg

"นิโคล"ทวิตปัดยังไม่หมั้น"แฮมิลตัน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮมิลตัน กับ นิโคล
นิโคล เซอร์ซิงเกอร์ แฟนสาวของ ลูอิส แฮมิลตัน นักขับรถสูตรหนึ่งจอมบู๊ประจำทีมแม็คลาเรน ทวิตสยบข่าวว่าตนเองกับแฟนหนุ่มยังไม่ได้หมั้นกันแต่อย่างใด ทั้งที่พ่อของฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเผยว่าทั้งคู่หมั้นกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ อัลฟองโซ วาลิเอนเต บิดาของนักร้องสาวสวยจากวงพุทซีแคท ดอลส์ ได้ออกมาประกาศว่าลูกสาวและแฮมิลตัน ได้หมั้นหมายกันเป็นที่เรียบร้อย แถมยังกล่าวว่า จอมซิ่งจากทีมแม็คลาเรนก็ได้ขอนิโคลแต่งงานแล้วด้วย หลังจากคบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 4 ปี

อย่างไรก็ตาม นิโคล ก็ออกมาสยบข่าวดังกล่าว ด้วยการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์อย่างทวิตเตอร์ ทวิตฯ ข้อความว่าตนและแฮมิลตันยังไม่ได้หมั้นหมาย และวางแผนจะแต่งงานกันแต่อย่างใด ซึ่งข้อความดังกล่าวมีเนื้อหาว่า "ฉันกับลูอิสตื่นขึ้นมาในตอนเช้า และเห็นข่าวว่าพวกเราหมั้นกันแล้ว ขอโทษด้วยที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง แต่มันไม่ใช่ความจริง"

ความรักระหว่างแชมป์โลกเอฟวันปี 2008 กับนักร้องสาว เกิดขึ้นในเอ็มทีวี อวอร์ด ที่มิวนิค ประเทศเยอรมนี เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2007 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ประกาศแยกทางไปครั้งหนึ่งเดือนมกราคมเมื่อปีที่แล้ว ก่อนจะหวนกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง ซึ่งปัจจุบันทั้งสองคนก็ยังไม่มีแผนที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ด้วยการแต่งงาน ตามที่เป็นข่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น