xs
xsm
sm
md
lg

"พาร์เกอร์" ปลูกต้นรักนางงามฝรั่งเศส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โทนี พาร์เกอร์ การ์ดจ่าย ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ตกเป็นข่าวกำลังปลูกต้นรักกับ บาร์บารา โมเรล ซึ่งมีดีกรีเป็นถึงอดีตนางงามระดับชาติของฝรั่งเศส เมื่อปี 2010

หลังประกาศหย่าร้างกับ อีวา ลองโกเรีย นักแสดงสาวฮอลลีวูดไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปี 2010 ล่าสุด "แลร์รี บราวน์ สปอร์ตส" สื่อแดนน้ำหอมตีข่าว โทนี พาร์เกอร์ กำลังเพาะบ่มรักครั้งใหม่อยู่กับ บาร์บารา โมเรล สาวน้อยวัย 20 ปี ที่เมื่อปี 2010 เคยได้รับเลือกให้เป็น "มิส นาซิอองนาเล" ของฝรั่งเศสมาแล้ว

โดยแหล่งข่าวยืนยันว่า พาร์เกอร์ วัย 29 ปี เริ่มออกเดทกับ โมเรล นักศึกษาด้านการพาณิชย์แห่ง "Saint-Lambesc, Bouches du Rhône" มาได้หนึ่งเดือน ซึ่งการ์ดทีมชาติฝรั่งเศส น่าจะมีโอกาสไปมาหาสู่กับสาวรุ่นรายนี้ได้มากขึ้น สืบเนื่องจาก NBA อยู่ในช่วงล็อกเอาท์พอดี หลังจากบรรดาเจ้าของทีมและสหภาพผู้เล่นไม่สามารถเจรจาต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ได้ก่อนเส้นตายเมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา

สำหรับ พาร์เกอร์ ถูกแฉถึงสาเหตุที่ต้องเลิกรากับ ลองโกเรีย เนื่องจากหนุ่มจากแดนน้ำหอมแอบตีท้ายครัว เบรนท์ แบร์รี ในการมีสัมพันธ์สวาทกับ เอริน เบอร์รี อดีตภรรยาเพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส ส่วนในอาชีพการเล่น ปรากฏว่า พาร์เกอร์ ยังได้ปักหลักยัดห่วงในถิ่นเอทีแอนด์ที เซ็นเตอร์ ต่อไป แม้มีกระแสโดนเทรดก่อนการดราฟท์เมื่อเดือนก่อน โดยท้ายที่สุดทีมเลือกส่ง จอร์จ ฮิลล์ การ์ดสำรองให้ อินเดียนา เพเซอร์ส ในการแลกกับสิทธิดราฟท์
โมเรล ดีกรีเทพีในฝรั่งเศส
พาร์เกอร์ ได้นางงามดามใจ
กำลังโหลดความคิดเห็น