xs
xsm
sm
md
lg

"โอเวนส์" โดนสาวขู่ปล่อยภาพช่วยตัวเอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวนส์ ไปช่วยตัวเองให้สาวดูตอนไหน ?
เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ตกอับสิ้นดี ปัจจุบันยังไม่มีทีมใดในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ทาบไปร่วมงาม แถมล่าสุดเจอสาวนางหนึ่งขู่จะเอาภาพขณะกำลังช่วยตัวเองของปีกนอกตัวเก๋าไปขายให้สื่อ

คร่ำวอดใน NFL กับทีมใหญ่อย่าง ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และดัลลัส คาวบอยส์ ก่อนชีพจรลงเท้าไปอยู่ที่ บัฟฟาโล บิลล์ส และซินซินเนติ เบงกอลส์ จนถึงช่วงขาลงต้องไปเล่นในอินดอร์ ฟุตบอล ลีก กับทาง อัลเลน แรงเลอร์ส จนกระทั่ง เทอร์เรลล์ โอเวนส์ โดนเขี่ยตกงานไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด โอเวนส์ วัย 38 ปี มีสิทธิงานเข้า เมื่อผู้หญิงที่คุยด้วยนางหนึ่งผ่านโปรแกรม "สไกป์" (Skype) ที่ไปรู้จักกันใน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก ขู่จะขายภาพสำเร็จความใคร่ของ "ที.โอ." ให้แก่แท็บลอยด์ดังอย่าง "ทีเอ็มซี" (TMZ) สื่อจอมซอกแซกแดนมะกัน

โดย โอเวนส์ เผยฝากไปยังหญิงวัย 27 ปี ที่ไม่มีการเปิดเผยนาม แต่อย่างใด "แน่นอนว่าเธอคงไม่ทำแน่ เพราะถ้าทำมันจะเป็นเรื่องผิดกฎหมาย รวมทั้งการที่ TMZ จะซื้อภาพไปเผยแพร่ด้วย นี่เป็นการกรรโชกกัน แต่มันเป็นเรื่องไร้สาระสำหรับผม เสียเวลาคุณ (นักข่าว) ด้วย เพราะผมไม่มีอะไรจะพูด"
กำลังโหลดความคิดเห็น