xs
xsm
sm
md
lg

ปัดเบี้ยวเลี้ยงลูก “ที.โอ.” รับมือเติบผลาญหมื่นล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ อดีตปีกนอกซูเปอร์สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) รับสมัยโด่งดังเคยมือเติบใช้เงิน 80-100 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2-3 หมื่นล้านบาท) แต่ปัจจุบันตกอับต้องหาเงินมาช่วยค่าเลี้ยงดูบุตรเดือนละ 1 ล้านบาท
ที.โอ. กำลังเผชิญความยากลำบากในชีวิต
โด่งดังขึ้นมากับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ก่อนชีพจรลงเท้าไปเล่นให้ทั้ง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์, ดัลลัส คาวบอยส์, บัฟฟาโล บิลล์ส รวมถึง ซินซินเนติ เบงกอลส์ อย่างไรก็ตาม ถึงวันนี้ไม่มีแฟรนไชส์ใดใน NFL อยากลองของดึงตัว เทอร์เรลล์ โอเวนส์ มาร่วมทีม ทำให้ปีกนอกวัย 38 ปี ต้องระเห็จไปเล่นในอินดอร์ ฟุตบอล ลีก กับทาง อัลเลน แรงเลอร์ส

ล่าสุด “ที.โอ.” ให้สัมภาษณ์ในรายการ “Dr.Phil” เกี่ยวกับชีวิตที่ผ่านมาใน NFL และสิ่งที่ประสบอยู่ทุกวันนี้ โดย โอเวนส์ เล่าให้ฟังทำนองว่า สมัยรุ่งโรจน์ เขาใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย เป็นเงินถึง 80-100 ล้านเหรียญ เลยทีเดียว ทั้งยังมีบุตร 4 คน (ลูกชาย-หญิงอย่างละ 2 คน) กับภรรยา 4 คน (คิมเบอร์, โมนิเก และเมลานี ส่วนอีกคนไม่ขอเปิดเผยนาม)

แต่มาถึงวันนี้ อดีตผู้เล่นระดับเศรษฐี ต้องหาเงินเลี้ยงชีพแถมต้องจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรให้ภรรยาเก่าที่ร้างลากันไป “อะไรที่ขายได้ คงต้องขายมันไป สถานะของผมเข้าขั้นจนทีเดียว แต่ผมยังรักลูกๆ ซึ่งผมพร้อมรับผิดชอบพวกเขา หลายคนอาจคิดว่าผมเป็นพ่อที่ละเลยบุตร ซึ่ง ณ ปัจจุบันการเงินของผมเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก ทุกเดือนผมต้องหาเงินมาจ่ายค่าเลี้ยงดูลูกๆ 45,000 เหรียญ แม่ของเด็กๆ เรียกร้องเงินทุกเพนนี ผมคิดว่าทุกคนในโลกย่อมรู้ว่าใครได้เงินผมไป ก็พวกเธอนั่นแหละ”

ด้าน คิมเบอร์ มีการเผยบ้างผ่านสื่อมะกัน ว่า โอเวนส์ พบกับบุตรสาววัย 7 ขวบ ไม่ถึง 12 ครั้งด้วยซ้ำ ทั้งยังไม่เดินทางมาฉลองวันเกิด หรือส่งของขวัญมาให้ในวันคริสต์มาส
กำลังโหลดความคิดเห็น