xs
xsm
sm
md
lg

"ที.โอ." จวกสื่อดิสเครดิตทำตกงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ อดีตปีกซูเปอร์สตาร์ ออกโรงจวกสื่อมวลชนที่พยายามประโคมข่าวทำให้เสียหาย เป็นเหตุให้หลายทีมในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แหยงไม่กล้าเซ็นสัญญาดึงตัวไปร่วมงาน
โอเวนส์ เซ็งสื่อตั้งแง่ทำชวดรีเทิร์น NFL
ขึ้นชื่อเรื่องทะเลาะกับควอเตอร์แบ็กตัวเองตั้งแต่สมัยเล่นให้ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส หรือว่า ดัลลัส คาวบอยส์ จนกระทั่งต้องระเห็จมาอยู่กับ บัฟฟาโล บิลล์ส (ปี 2009) และซินซินเนติ เบงกอลส์ (ปี 2010) อย่างไรก็ดี ถึงวันนี้ เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ยังไม่มีสังกัดใน NFL ต้องโยกไปเล่นในลีกอเมริกัน ฟุตบอล ในร่ม กับ อัลเลน แรงเลอร์ส

ซึ่ง "ที.โอ." ออกมาบ่นผ่าน "เคอีเอสเอ็น-เอฟเอ็ม" (KESN-FM) สถานีโทรทัศน์ชั้นนำในดัลลัส ทำนองโบ้ยสื่อ "ผมไม่หมดหวังกับแค่ว่าตัวเองอายุ 38 ปีแล้ว และมีปัญหาเจ็บเข่า แต่ผมคิดว่ามีหลายสิ่งทำให้ผมไม่สามารถเล่นในปีนี้ ในเมื่อทุกคนต่างพูดถึงประเด็นเรื่องบุคลิกส่วนตัวของผม"

"โดยตลอด 2-3 ปีมานี้ ผมค่อนข้างเงียบ แต่ก็ทราบดีถึงสิ่งที่ทุกคนพากันพูดถึงเรื่องพฤติกรรมของผม ว่าผมเป็นพวกทำให้ทีมแตกแยก หาว่าผมทำให้ทุกคนไขว้เขวหากย้ายทีมมาอยู่ที่นั่นที่นี่ สิ่งเหล่านั้นก็แค่เรื่องบอกเล่า แต่ถ้าไปถามเพื่อนร่วมทีมผมก็อีกเรื่อง บรรดาสื่อมวลชนชอบสร้างให้ผมเป็นคนผิด ซึ่งผมไม่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีมที่แย่เลย และผมก็ไม่ใช่พวกตัวป่วนให้ทีมแตกด้วย" โอเวนส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ โอเวนส์ ทำผลงานรับบอล 72 ครั้ง ได้ระยะ 983 หลา 9 ทัชดาวน์ ครั้งเล่นให้ "เสือลายพาดกลอน" ซินซี ก่อนว่างงานยาว แม้เคยมีกระแสหลายทีมใน NFL สนใจอยากลองของ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เจ้าตัวจึงต้องจำใจมาเล่นลีกรองอย่าง อินดอร์ ฟุตบอล ลีก (IFL) ณ บัดนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น