xs
xsm
sm
md
lg

"ที.โอ." ฟัน 30 ล้านบ. ซบ "ซีฮอว์กส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีโอ คัมแบ็กสู่ NFL
ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส ประกาศเซ็นสัญญากับ เทอร์เรลล์ โอเวนส์ อดีตผู้เล่นเจ้าปัญหา ซึ่งอยู่ในสถานะฟรีเอเยนต์ มาร่วมทีมแล้ว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

ปีกร่างยักษ์วัย 38 ปี ลงเล่นใน NFL ครั้งล่าสุดกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เมื่อปี 2010 โดยรับลูกทั้งหมด 72 ครั้ง ทำระยะ 983 หลา 9 ทัชดาวน์ และไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมอื่นๆ อีกเลย เมื่อ 2 ฤดูกาลก่อน หลังเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าซ้าย

ตามรายงานจากแหล่งข่าว ระบุว่า อดีตซูเปอร์สตาร์ของ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ทำผลงานได้น่าประทับใจในการทดสอบสมรรถภาพ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่ซีแอตเทิล โดยทำเวลาในการวิ่งระยะ 40 หลาได้ 4.45 วินาที

นอกจากนี้ แหล่งขาวของ "อีเอสพีเอ็น" ยังระบุอีกว่า อดีตผู้เล่นดราฟท์รอบที่ 3 จะได้รับสัญญาจาก ซีฮอว์กส เป็นเวลา 1 ปี มูลค่า 1 ล้านเหรียญ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ขณะเดียวกัน "ที.โอ." ยังโพสต์ข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "พระเจ้าเป็นคนดีจริง ผมรู้สึกขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน รวมถึงแฟนของซีแอตเทิล"

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ลงเล่นกับ อัลเลน แรงเลอร์ส ทีมจาก อินดอร์ ฟุตบอล ลีก 8 จาก 11 เกม รับลูก 35 ครั้ง ทำระยะ 420 หลา 10 ทัชดาวน์ และลงสนาม ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาและสูญเสียผลประโยชน์จากการเป็นเจ้าของทีม เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น