xs
xsm
sm
md
lg

ซีฮอว์คสเปิดตัว "ที.โอ." อุ่นชนม้าป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเวนส์ ตั้งใจซ้อมกับซีฮอว์คส
ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ทีมจากฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันตก เตรียมเปิดตัว เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกจอมเก๋าเกมพรีซีซันศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ที่จะพบกับ "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์" เสาร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ให้โอกาสดึงตัว เทอร์เรลล์ โอเวนส์ กลับมาสู้ศึกคนชนคนอีกครั้ง เมื่อวันที่ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญาระยะสั้น 1 ปี ล่าสุด พีท แคร์รอลล์ หัวหน้าโค้ช "เหยี่ยวทะเล" ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส เผยแล้วว่าจะให้อดีตซูเปอร์สตาร์วัย 38 ปี ลงสนามต่อหน้าแฟนๆ เป็นครั้งแรก เกมเจอ เดนเวอร์ บรองโกส์ ที่นำทัพมาโดย เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็ก

โดย แคร์รอลล์ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "ผมไม่สามารถบอกคุณได้ว่าเขาจะได้เล่นกีเพลย์ เราคงต้องมาดูกัน แต่ ที.โอ. จะได้เล่นตั้งแต่ต้นเกม เขาพร้อมลุยแล้ว โดย ที.โอ. ทำงานในการฝึกซ้อมได้ดีช่วง 2 สัปดาห์นี้"

สำหรับ โอเวนส์ ไม่ได้ลงสนามใน NFL ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 15 เมื่อฤดูกาล 2010 ครั้งยังเล่นให้ "เสือลายพาดกลอน" ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก่อนระเห็จไปเล่นให้ อัลเลน แรงเลอร์ส ในศึกอินดอร์ ฟุตบอล ลีก ก่อนรีเทิร์นสู่ลีกอาชีพของสหรัฐอเมริกา อีกครั้งจากการให้โอกาสของ ซีฮอว์คส ในการเซ็นสัญญาให้ค่าจ้าง 9.25 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 27.75 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น