xs
xsm
sm
md
lg

“ที.โอ.” อ้อนปิดฉากอาชีพกับไนเนอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์เรลล์ โอเวนส์ อดีตปีกนอกซูเปอร์สตาร์ เปรยอยากได้โอกาสกลับไปปิดฉากอาชีพการเล่นอเมริกัน ฟุตบอล กับ “คนตื่นทอง” ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ในศึกเอ็นเอฟแอล (NFL)
โอเวนส์ โร่หาทีมใหม่
จากที่เคยเป็นปีกฝีมือเลื่องชื่อโด่งดังมากับ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส รวมถึง ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ และ ดัลลัส คาวบอยส์ ก่อนชีพจรลงเท้าไปอยู่กับ บัฟฟาโล บิลล์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ จนกระทั่งล่าสุด เทอร์เรลล์ โอเวนส์ มาตกอับสุดขีดเมื่อเจอ อัลเลน แรงเลอร์ส ทีมในอินดอร์ ฟุตบอล ลีก เขี่ยออกจากแฟรนไชส์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่ง โอเวนส์ ในวัย 38 ปี เปรยมาตลอดว่า อยากคืนสู่ NFL ล่าสุด ให้สัมภาษณ์ผ่านสถานีวิทยุในซานฟรานซิสโก ทำนองอยากรีเทิร์นสู่เบย์ แอเรีย “ผมรักที่จะปิดฉากอาชีพที่นี่ (ซานฟรานซิสโก) ด้วยการเซ็นสัญญา 1-2 ปีกับทีม แต่ผมไม่รู้การตัดสินใจของบอร์ดบริหาร อย่างไรก็ตาม พวกเขาทราบดีว่าผมเป็นหนึ่งในขุนพลที่ยอดเยี่ยมในทีมแน่”

นอกจากนี้ “ที.โอ.” อยากได้โอกาสจาก “สลัดดำ” โอคแลนด์ เรดเดอร์ส เช่นกัน หลังเคยทำงานร่วมกับ คาร์สัน พาลเมอร์ อดีตจอมทัพซินซี มาแล้ว “มีอีกหนึ่งทีมแถบเบย์ แอเรีย ที่ผมยังไม่เคยร่วมเล่นด้วย นั่นก็คือ โอคแลนด์ เรดเดอร์ส ให้โอกาสนั้น ถ้าเรดาร์พวกคุณจับจ้องมาบ้าง ผมจะช่วยให้ทีมชนะเกม พยายามช่วยทีมไปให้ถึงการเป็นแชมป์กลุ่ม นั่นคือความท้ายทาย โดยผมรู้ว่าตัวเองยังมีศักยภาพด้าน (อเมริกัน) ฟุตบอล เรื่องนั้นผมคิดว่า คาร์สัน รู้ดี”

สำหรับ โอเวนส์ ปัจจุบันไม่มีเอเยนต์คอยดูแล หลังแยกทางกับ ดรูว์ โรเซนเฮาส์ ซูเปอร์เอเยนต์ในแวดวงกีฬามะกัน นั่นอาจทำให้ปีกปากมากจำเป็นต้องหาผู้ดูแลรายใหม่ในเร็ววัน เพื่อมาช่วยหางานให้ มิเช่นนั้นจะส่งผลต่อรายจ่ายที่ต้องรับผิดชอบ โดยเฉพาะค่าเลี้ยงดูบุตรตกเดือนละประมาณ 1 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น