xs
xsm
sm
md
lg

โคตรอึด "อาร์จีทรี" พร้อมนำเรดสกินส์ลุยเจ้าตูบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์จีทรี พร้อมฮึดขึ้นมานำทัพอินเดียนแดง
โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด พร้อมกลับมานำทัพ วอชิงตัน เรดสกินส์ เยือนถิ่น "เจ้าตูบ" คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) แม้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่าอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าด้านนอก ต้องพักรักษาตัวสัก 3-4 สัปดาห์

มีส่วนสำคัญนำ วอชิงตัน เรดสกินส์ ลุ้นตั๋วเพลย์ออฟ ตั้งแต่ปีรุคกี้ที่ถูกดราฟท์อันดับ 2 เข้าสู่ลีกอาชีพ ทว่า โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด บาดเจ็บเข่าขวาจากเกมนำ "อินเดียนแดง" ต่อเวลาพิชิต บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 31-28 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หลายฝ่ายเกรงว่า "อาร์จีทรี" อาจฟิตไม่ทันลุย คลีฟแลนด์ บราวน์ ในเกมที่ 15 ของฤดูกาลปกติ คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้

โดย ดร.ซามูเอล แซนเดอร์ส แพทย์ศัลยกระดูก อยากแนะนำให้ควอเตอร์แบ็กวัย 22 ปี พักบ้าง "ผมแนะนำตามรายงานที่ได้รับคือ เขามีอาการเอ็นเข่าด้านข้างเคล็ด คงต้องพักสภาพเข่าให้ดีกว่านี้ ผมไม่ได้ทดสอบอาการของ อาร์จีทรี หรือดูผลสแกนด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (MRI) แต่โดยทั่วไปตามทฤษฎีก็ต้องพักสัก 1-2 สัปดาห์ ซึ่งผมรู้ว่าแฟนๆ ไม่อยากได้ยินเช่นกัน อย่างไรก็ตาม ทรรศนะของผมคือเขาอาจต้องพัก 3-4 สัปดาห์ด้วยซ้ำ"

"ไม่ได้หมายความว่า อาร์จีทรี จะไม่สามารถลงสนามได้ เพียงแต่ถ้าได้พัก 3-4 สัปดาห์ มันจะสมานอาการดีขึ้นแน่นอน ทั้งนี้ผมยังเชื่อว่าเขาจะได้พักในเกมกับ บราวน์ส และก็คิดว่าสัปดาห์หน้า อาร์จีทรี มีโอกาสลงสนามได้อีก แต่มันก็ไม่มีอะไรแน่นอน" แพทย์ทิ้งท้าย

อย่างไรก็ดี คุณพ่อของ กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด กล่าวผ่าน "ยูเอสเอ ทูเดย์" สื่อดังแดนมะกันชัดเจนว่า "เขากำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ลูกบอกผมว่าเขาจะลงสนาม สองวันก่อนมันอาจไม่ใช่ แต่เขาบอกผมเมื่อวันอังคารว่าทุกอย่างดีขึ้น ลูกผมบอกว่าตัวเองรู้สึกดีขึ้นตั้งแต่วันจันทร์แล้ว จึงไม่มีปัญหาที่เขาจะกลับไปเล่น"

สำหรับ เรดสกินส์ ปัจจุบันสถิติชนะ 7 แพ้ 6 เท่ากับ ดัลลัส คาวบอยส์ คู่ปรับร่วมกลุ่มเอ็นเอฟซี (NFC) ตะวันออก และก็ตามหลัง "แชมป์เก่า" นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แค่เกมเดียว ในการเดิมพันตั๋วเข้าสู่โพสต์ซีซัน
กำลังโหลดความคิดเห็น