xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" รับ 240 ล้านบาทหวนเซ็นไนกี้ 4 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็ก "อินทรีมรกต" ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ได้โอกาสกลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ "ไนกี้" ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลกอีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญากัน 4 ปี รับไปเหนาะๆ ปีละ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 60 ล้านบาท)
วิค กลับมาได้โอกาสทั้งในและนอกสนาม
ตั้งแต่ถูกดราฟท์คนแรกของปี 2001 โดย "นกสกปรก" แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ไมเคิล วิค ควอเตอร์แบ็กจอมวิ่งได้รับความไว้วางใจจาก "ไนกี้" เลือกให้พรีเซ็นเตอร์มาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งเมื่อปี 2007 สตาร์ผิวสีกระทำผิดในการทารุณกรรมต่อสัตว์ เพาะพันธุ์สุนัขพิตบูลล์ไว้ตระเวนกัดแข่งเพื่อการพนัน ทำให้ศาลสั่งจองจำ วิค เป็นเวลา 21 เดือน

อย่างไรก็ดี ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ มอบโอกาสให้ วิค กลับคืนสู่เวทีคนชนคน สามารถนำ "อินทรีมรกต" เข้าเพลย์ออฟเมื่อฤดูกาล 2010/11 ที่ผ่านมา หลังยึดตำแหน่งจอมทัพได้จาก โดโนแวน แม็คแน็บบ์ ที่ต้องระเห็จไปอยู่กับ "อินเดียนแดง" วอชิงตัน เรดสกินส์ ในที่สุด "ไนกี้" ก็ตัดสินใจร่วมสังคกรรมกับควอเตอร์แบ็กวัย 31 ปี อีกครั้ง

โดย ไนกี้ มีแถลงการณ์ก่อนหน้าเซ็นสัญญากับ วิค อย่างไม่เป็นทางการว่า "เราไม่ได้ให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำ แต่ ไมเคิล (วิค) รับรู้ถึงความผิดพลาดในอดีตที่เกิดขึ้น ซึ่งเราให้การสนับสนุนในสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ไมเคิล ได้กลับมาประพฤติตัวได้ดีเมื่ออยู่นอกสนาม"

สำหรับแหล่งข่าววงในเปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาครั้งนี้ วิค ได้จรดปากกากับ "ไนกี้" เป็นระยะเวลา 4 ปี พร้อมรับค่าพรีเซ็นเตอร์ไปทั้งสิ้น 8 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 240 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น