xs
xsm
sm
md
lg

"วิค" ทอดสะพานอยากนำทัพเสือดำ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิค เบื่อแล้วบทพระรอง ?
ไมเคิล วิค ทำท่าเบื่อบทพระรองในทีม ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงทอดสะพานอยากคุมเกมบุกให้ "เสือดำ" แคโรไลนา แพนเธอร์ส คู่แข่งในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

ดูท่าองค์กรฟุตบอล ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ จะปฏิรูปทีมบุกขนานใหญ่เพื่อสู้ศึกฤดูกาล 2010/11 ก่อนหน้านี้ตัดสินใจแยกทางกับ ไบรอัน เวสต์บรูก รันนิงแบ็กสารพัดประโยชน์ และเวสต์บรูก ดันออกมากระพือข่าวทำนองคงไม่น่าแปลกใจอะไรหากบอร์ดบริหาร "อินทรีมรกต" จะเทรด โดโนแวน แม็คแนปป์ จอมทัพประจำทีมออกไป เพื่อเปิดทางให้ เควิน โคล์บ ขึ้นมาเป็นควอเตอร์แบ็กตัวจริง

ล่าสุด ไมเคิล วิค ซึ่งรับบทควอเตอร์แบ็กสำรองให้ อีเกิลส์ เปิดปากพร้อมย้ายออกจากถิ่นลินคอนไฟแนนเชียล ฟิลด์ เพื่อไปทำงานกับ แคโรไลนา แพนเธอร์ส ตามรายงานของ "ชาร์ลอตต์ ออปเซิร์พเวอร์" สื่อมะกัน "ถ้าผมจะเล่นให้ทีมอื่นๆ ในลีก เห็นจะมีอยู่ 2 ทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้แก่ แคโรไลนา แพนเธอร์ส คุณก็รู้ที่นั่นเหมือนบ้านของผม ผมชอบยูนิฟอร์มพวกเขา การได้เจอกับ แอตแลนตา (ฟอลคอนส์) ปีละสองครั้ง มันจะมีอะไรดีกว่าการพบกับต้นสังกัดเก่าของคุณปีละสองหน แน่นอนว่ามันดูดีทีเดียว"

เมื่อกระแสออกมาเช่นนี้ เจค เดโลห์ม คงหนาวๆ ร้อนๆ ไม่น้อย เนื่องจากปีก่อนควอเตอร์แบ็กวัย 34 ปี ฟอร์มออกทะเลขว้างเข้าเป้าเพียง 178 จากโอกาสสะบัดแขน 321 ครั้ง ได้ระยะ 2,015 หลา 8 ทัชดาวน์ เสียไปถึง 18 อินเทอร์เซปต์ ฟัมเบิล 6 ครั้ง โดนคู่แข่งชิงบอลไป 3 หน

ในส่วนของ วิค ถูกดึงมาเล่นให้ อีเกิลส์ เมื่อฤดูกาลก่อน โดย แอนดี รีด หัวหน้าโค้ชวางไว้เป็นทีเด็ดในแผน "ไวลด์แคท" ซึ่งอดีตสตาร์วัย 29 ปี ขว้างบอลเพียง 13 ครั้ง เข้าเป้า 6 หน ได้ระยะ 86 หลา 1 ทัชดาวน์ วิ่งเอง 24 ครั้ง ได้ระยะ 95 หลา ซึ่ง วิค มีอ๊อปชันต่อสัญญาอีกหนึ่งปีกับ "อินทรีมรกต" และจ่อรับโบนัสติดทีม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 48 ล้านบาท) หากต้นสังกัดเลือกไม่ตัดทิ้งก่อนตลาดฟรีเอเยนต์เปิดหลังเที่ยงคืนวันที่ 5 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ตาม มีกระแสออกมาว่า อีเกิลส์ พร้อมปล่อย วิค หากได้สิทธิดราฟท์รอบสองมาเป็นการแลกเปลี่ยน
กำลังโหลดความคิดเห็น