xs
xsm
sm
md
lg

"โคล์บ" ขอขึ้นมือ 1 เพิ่มกระแสอีเกิลส์เทรด "แม็คแนบบ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เควิน โคล์บ ประกาศพร้อมขึ้นมือ 1 นำทัพ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ลุยศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2010/11 ยิ่งเป็นการเพิ่มกระแสข่าวที่ "อินทรีมรกต" เตรียมเทรด โดโนแวน แม็คแนบบ์ ออกจากถิ่นลินคอล์นไฟแนนเชียล ฟิลด์

แม้ แอนดี หรีด หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย อีเกิลส์ ยืนยันเสียงแข็งหลังจบซีซัน 2009/10 ว่าปีหน้า โดโนแวน แม็คแนบบ์ จะกลับมานำทีมต่อไป แต่ก็มีกระแสข่าวลือออกมาตลอดว่าทีมเตรียมเทรดควอเตอร์แบ็กวัย 33 ปี ออกไป พร้อมใช้อ๊อปชันต่อสัญญากับ ไมเคิล วิค อดีตซูเปอร์สตาร์ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ เพื่อให้รับบทบาทสำรองต่อจาก เควิน โคล์บ ซึ่ง "อินทรีมรกต" ดราฟท์เข้าลีกในรอบที่ 2 เมื่อปี 2007 โดยหวังเป็นตัวอนาคตของเฟรนไชส์ต่อไป

ล่าสุด โคล์บ ออกมาประกาศกร้าวหวังนำทัพ อีเกิลส์ ในปี 2010 "ผมต้องการเป็นตัวจริงในเอ็นเอฟแอล นั่นเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของผม ณ ตอนนี้ ผมอยากได้โอกาส แต่ผมยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม ผมมั่นใจในการตัดสินใจของ แอนดี หรีด ผมไว้วางใจในการตัดสินใจของเขาเกี่ยวกับอนาคตของผม หวังว่าทีมจะให้ผมได้ลงสนาม"

อย่างไรก็ตาม ควอเตอร์แบ็กวัย 25 ปี เลี่ยงที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับกระแสเทรด แม็คแนบบ์ "ผมได้ยินรายงานข่าวดังกล่าวมาจากเพื่อนๆ และครอบครัว แต่ผมพยายามที่จะหลีกเลี่ยงมัน ผมแค่ใช้เวลาในการทำงานของตัวเอง และทำใจให้เย็นไว้ก็เท่านั้น"

สำหรับ โคล์บ เป็นควอเตอร์แบ็กคนแรกในประวัติศาสตร์ NFL ที่ขว้างได้เกิน 300 หลาในสองเกมแรกที่เล่นเป็นตัวจริง โดยหนุ่มวัย 25 ปี เปิดตัวในลีกสตาร์ทแทน แม็คแนบบ์ ที่เจ็บซี่โครงช่วงต้นฤดูกาล และก็ขว้างไป 391 หลา 2 ทัชดาวน์ แต่เสียไปถึง 3 อินเทอร์เซปต์ ในเกมที่ อีเกิลส์ พ่ายให้แก่ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส 22-48 จากนั้นก็ขว้างอีก 327 หลา 2 ทัชดาวน์ ในชัยชนะที่ "อินทรีมรกต" มีเหนือ แคนซัส ซิตี ชีฟส์ 34-14 จากนั้นก็แทบไม่ได้ลงสนามอีกเลย โดย รีด ให้ แม็คแนบบ์ เป็นตัวหลัก สลับกับการส่ง วิค ลงมาเล่นในบางเพลย์

ในส่วนของ แม็คแนบบ์ มีข่าวบางกระแสมองว่าอาจได้ไปนำทัพ มินเนโซตา ไวกิงส์ หาก เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ซูเปอร์สตาร์วัย 40 ปี ตัดสินใจเดินตามรอย เคิร์ต วอร์เนอร์ ที่ประกาศเลิกเล่นให้ อริโซนา คาร์ดินัลส์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ แบรด ชิลเดรสส์ หัวหน้าโค้ชไวกิงส์ ไม่ได้เร่งรีบการตัดสินใจของ ฟาร์ฟ อีกทั้งเจ้าตัวยังไม่มีทีท่าเผยอนาคตแต่อย่างใด ทว่า สกอตต์ พี่ชายของ ฟาร์ฟ ให้สัมภาษณ์กับ "มินนิอาโปลิส ทริบูน" สื่อท้องถิ่นทำนองว่า น้องชายของเขาพร้อมกลับมาล่าแหวนแชมป์ซูเปอร์โบว์ลวงที่ 2 ในฤดูกาลหน้า
โคล์บ ขอโอกาสนำทัพอีเกิลส์
แม็คแนบบ์ กำลังจะกลายเป็นอดีต ?
กำลังโหลดความคิดเห็น