xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์เผย "วอร์เนอร์" เฉลยอนาคตเสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคิร์ต วอร์เนอร์ อีกหนึ่งควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กของวงการอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เตรียมเฉลยอนาคตว่าจะกลับมานำทัพ "นกหัวแดง" อริโซนา คาร์ดินัลส์ ในฤดูกาลหน้าหรือไม่ ในวันศุกร์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
วอร์เนอร์ เล่นเกมสุดท้ายในลีกไปแล้ว ?
หลังจากพา อริโซนา คาร์ดินัลส์ บุกพ่าย นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ราบคาบ 14-45 ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ของสายเอ็นเอฟซี (NFC) มีข่าวเล็ดลอดออกมาทำนองว่า เคิร์ต วอร์เนอร์ ควอเตอร์แบ็กวัย 38 ปี มีความคิดรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2009/10 แม้เหลือสัญญากับ "นกหัวแดง" 1 ปี มีคิวรับค่าเหนื่อยถึง 11.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 390 ล้านบาท) ก็ตาม

ล่าสุด มาร์ค บาร์เทลสไตน์ เอเยนต์ส่วนตัวของ วอร์เนอร์ ออกมาให้ข่าวกับสื่อมะกันแล้วว่า ลูกค้าของเขาจะเผยอนาคตตัวเองในวันเสาร์นี้ตามวัน-เวลาประเทศไทย ส่วน วอร์เนอร์ ยันในเบื้องต้นว่าการใคร่ครวญว่าจะเลิกหรือไม่เลิกจาก NFL หาใช่มีเรื่องเงินมาเกี่ยวข้อง

วอร์เนอร์ เผยว่า "ผมไม่ต้องการคัมแบ็กเพียงแค่มารับเช็ค แม้ผมเซ็นสัญญาเอาไว้ แต่ถ้าตัวเองไม่สามารถทำอะไรตามที่ต้องการ หรือไม่สามารถทำทุกสิ่งเหมือนในอดีตได้อีกแล้ว ผมก็จะปล่อยมันไป"

สำหรับ วอร์เนอร์ เริ่มต้นอาชีพในแอรีนา ลีก ฟุตบอล และเอ็นเอฟแอล ยุโรป ก่อนเข้ามาเล่นใน NFL กับ เซ็นต์หลุยส์ แรมส์ เมื่อปี 1998 พา "แกะเขาเหล็ก" ขวิด เทนเนสซี ไตตันส์ 23-16 เมื่อปี 2000 ผงาดแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 34 จากนั้นโดนปัญหาอาการเจ็บ และกระทบกระเทือนทางสมองจนต้องย้ายไปเล่นให้ นิวยอร์ก ไจแอนท์ส แบบฟรีเอเจนท์ ก่อนมาสร้างชื่ออีกครั้งในการพา คาร์ดินัลส์ เข้าซูเปอร์โบว์ล เมื่อปีก่อน แต่ก็พ่ายให้แก่ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ไปอย่างน่าเสียดาย
กำลังโหลดความคิดเห็น