xs
xsm
sm
md
lg

"เกือกม้า" เลือกชุดเหย้า "เซ็นต์ส" ใส่เสื้อขาวลุย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส เลือกที่จะใส่ชุดเหย้า "สีน้ำเงิน" ลงแข่งขันในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ทำให้ นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส ต้องไปใส่เสื้อสีขาว ชิงชัยในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในมลรัฐฟลอริดา

ย้อนกลับไปเมื่อสามปีก่อน อินเดียนาโปลิส โคลต์ส สวมยูนิฟอร์ม "สีขาว" ไล่ถลุงเอาชนะ ชิคาโก แบร์ส 29-17 ในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 41 อย่างไรก็ตาม ทีมที่มีสถิติอันดับ 1 ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2009/10 คือชนะ 14 แพ้ 2 เกม เป็นเหตุได้สิทธิเลือกสีเสื้อลงแข่งในซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ก่อน นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส (สถิติ 13-3 เกม)

ซึ่ง "อินเดียนาโปลิส สตาร์" สื่อท้องถิ่นออกมาเปิดเผยแล้วว่า โคลต์ส ตัดสินใจใช้ยูนิฟอร์มสีน้ำเงิน ลงห้ำหั่นเกมชิงแชมป์ประเทศที่สนาม ซัน ไลฟ์ สเตเดียม ในไมอามี ทำให้ เซ็นต์ส ต้องโยกไปสวมเสื้อแข่งสีขาว ลงแข่งเกมซูเปอร์โบว์ล ครั้งแรก ในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์ของพวกเขา โดยปกติแล้ว "นักบุญ" มีชุดเหย้าเป็น "สีดำ-ทอง"

สำหรับ โคลต์ส เข้าชิงซูเปอร์โบว์ล หนที่ 2 ในรอบสี่ปีหลังสุด ในฐานะแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) หลังเปิดบ้านทุบชนะ นิวยอร์ก เจ็ตส์ 30-17 ขณะที่ฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เซ็นต์ส ต่อเวลาฝ่าด่าน มินเนโซตา ไวกิงส์ 31-28 โดยอัตราต่อรองล่าสุดของลาสเวกัส ปรากฏว่า "เกือกม้า" เขยิบราคาเป็นต่อ เซ็นต์ส ถึง 5.5 แต้ม ส่วนสกอร์รวมอยู่ที่ 55 คะแนนครึ่ง
เพย์ตัน แมนนิง เตรียมนำโคลต์สลุย
ดรูว์ บรีส์ กับยูนิฟอร์มเซ็นต์สชุดเยือน
กำลังโหลดความคิดเห็น