xs
xsm
sm
md
lg

หยามคาวบอยส์ "ฟาร์ฟ" เชื่อไวกิงส์ชิงแชมป์สาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟ คำรามไวกิงส์ผ่านคาวบอยส์แน่
เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กกระดูกเหล็กแสดงความเชื่อมั่นว่า มินเนโซตา ไวกิงส์ ต้นสังกัดจะผ่านด่าน ดัลลัส คาวบอยส์ เข้าสู่รอบชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี (NFC) ก่อนสานฝันไปถึงตำแหน่งแชมป์ "ซูเปอร์โบว์ล" ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

มินเนโซตา ไวกิงส์ ทีมอันดับ 2 ของฝั่งเอ็นเอฟซี เตรียมเปิดเมโทรโดม รับการมาเยือนของ ดัลลัส คาวบอยส์ (อันดับ 3) ในช่วงบ่ายวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ซึ่งก่อนเกมใหญ่ประจำสัปดาห์จะเริ่มขึ้น เบร็ตต์ ฟาร์ฟ ควอเตอร์แบ็กวัย 40 ปีของเจ้าถิ่น ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเชื่อมั่นผ่าน "มินนิอาโปลิส สตาร์ ทริบูน" สื่อท้องถิ่น

ฟาร์ฟ เผย "ด้วยความสัตย์จริง ผมจะมานั่งที่นี่เพื่อแถลงข่าวอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ถ้ามันไม่เกิดขึ้น ผมคงรู้สึกช็อกน่าดู ทั้งหมดทั้งปวงคือผมต้องการล้ม ดัลลัส (คาวบอยส์) ให้จงได้ คงไม่ยุติธรรมหากผมจะมองอะไรไปถึงปีหน้ากับทีมๆ นี้ (ไวกิงส์) เหตุผลเดียวที่ผมมาที่นี่เพราะหวังจะนำทีมไปถึงตำแหน่งแชมป์ซูเปอร์โบว์ลในปีนี้ ไม่ใช่ปีหน้าแต่อย่างใด"

สำหรับ ฟาร์ฟ ไม่ว่าจะได้รับชัยชนะหรือปราชัยให้ คาวบอยส์ สัปดาห์หน้าที่จะมีแถลงข่าวในวันพุธ ชอน เลฮีย์ แหล่งข่าวของ "มินนิอาโปลิส สตาร์ ทริบูน" เชื่อว่ายังไม่มีคำตอบจากปากซูเปอร์สตาร์จอมเก๋าว่าจะใช้อ๊อปชันกลับมานำทัพ ไวกิงส์ หรือเลือกอำลาลีกคนชนคนอย่างเป็นทางการเสียที

โดย ไวกิงส์ หากเอาชนะ คาวบอยส์ ได้ ในเกมชิงแชมป์สายจะไปเยือน นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส (อันดับ 1) กรณีที่ "นักบุญ" เปิดซูเปอร์โดมโค่น อริโซนา คาร์ดินัลส์ (อันดับ 4) แต่ถ้ามีเหตุการณ์พลิกล็อกเกิดขึ้นช่วง 16.30 น. ของวันเสาร์ที่ 16 ม.ค. ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ไวกิงส์ จะได้เฮมาเล่นเกมเหย้าพบกับ "นกหัวแดง" ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น