xs
xsm
sm
md
lg

ดีเฟนด์ซีฟเอนด์ตัวเก่งเจ็ตส์ขอชนโคลต์สแม้มือหัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอลลิส ขอฝืนเล่นอีกสักเฮือก
ฌอน เอลลิส ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ ตัวเก่ง นิวยอร์ก เจ็ตส์ สวมหัวใจสิงห์ขอลงเผชิญหน้าทีมบุก อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ในเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซี (AFC) สุดสัปดาห์นี้ แม้มีอาการบาดเจ็บถึงขั้นมือซ้ายหัก

มีส่วนสำคัญในการพา นิวยอร์ก เจ็ตส์ พลิกล็อกบุกล้ม ซานดิอาโก ชาร์จเจอร์ส 17-14 ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา ทว่า ฌอน เอลลิส ซึ่งมีสถิติแซ็คเป็นอันดับ 3 ของทีม ก็ต้องแลกมาด้วยอาการบาดเจ็บหนัก

โดย ดีเฟนด์ซีฟ เอนด์ วัย 32 ปี ออกมาเผย "ผมพยายามเล่นให้จบซีรีส์นั้นไป เมื่อเดินออกมาข้างสนาม ดูเหมือนแขนของผมจะหัก พวกเขา (ทีมแพทย์) ตรวจเช็คดูแล้วก็บอกว่าเป็นเช่นนั้น"

อย่างไรก็ตาม เอลลิส ต้องการช่วย เจ็ตส์ บุกเยือนรัง "เกือกม้า" อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทีมอันดับ 1 ของลีกเสียก่อนในวันอาทิตย์นี้ ก่อนเข้ารับการผ่าตัดฝังหมุดยึดกันต่อไป "ผิวหนังที่มือผมเปิดออกมา ดังนั้นผมต้องใส่อะไรเพื่อยึดเอาไว้ เพื่อออกไปเล่นอีกครั้ง"

ในเกมกับชาร์จเจอร์ส เอลลิส มีโอกาสไล่แซ็ค ฟิลิป ริเวอร์ส ควอเตอร์แบ็กสตาร์เจ้าถิ่น ทว่าอาการบาดเจ็บทำให้ต้องพันผ้าแน่นหนาที่มือ เป็นเหตุให้ไม่สามารถจับรวบคู่แข่งลงได้ ตรงนี้ เร็กซ์ ไรอัน หัวหน้าโค้ชเจ็ตส์ พยายามหาทางช่วยเหลือลูกทีมคนเก่ง "เราคิดว่าน่าจะสามารถทำอะไรบางอยางเพื่อให้ ฌอน สามารถทำหน้าที่ของเขาได้ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่"

สำหรับ เจ็ตส์ ถือเป็นม้ามืดเพียงทีเดียวที่หลุดเข้าถึงรองชิงแชมป์สาย ปัจจุบันบ่อนรับพนันถูกกฎหมายยกให้พวกเขาเป็นเต็งบ๊วยจากทั้งหมด 4 ทีมที่มีลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 44 ในอัตรา 7-1 (แทง 1 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ขณะที่ โคลต์ส ภายใต้การนำของ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กอัจฉริยะ เป็นเต็งจ๋าที่จะได้ชู "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" อีกสมัย ในอัตรา 6-5 (แทง 5 จ่ายแค่ 6) เท่านั้น ส่วน นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส และ มินเนโซตา ไวกิงส์ ที่จะชิงชัยตั๋วไปฟลอริดา เพียงใบเดียวของฝั่งเอ็นเอฟซี (NFC) เต็งไล่เรียงกันมา
กำลังโหลดความคิดเห็น