xs
xsm
sm
md
lg

อีกาสนจิก "ที.โอ." หลังควายป่าปล่อยเกาะ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ที.โอ. ยังได้รับความสนใจ
"อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ตกเป็นข่าวสนใจจิก เทอร์เรลล์ โอเวนส์ ปีกนอกจอมเก๋าเข้ารัง หลังจาก "ควายป่า" บัฟฟาโล บิลล์ส เตรียมปล่อยให้เป็นฟรีเอเยนต์ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL)

เซ็นสัญญา 1 ปีมาเล่นให้ บัฟฟาโล บิลล์ส พร้อมทำสถิติรับบอลไป 55 ครั้ง ได้ระยะ 829 หลา 5 ทัชดาวน์ แต่ เทอร์เรลล์ โอเวนส์ เตรียมหาสังกัดใหม่เตรียมไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจาก "ควายป่า" ออกมาประกาศแล้วว่าไม่มีแผนต่อสัญญากับ "ที.โอ." และจะปล่อยให้เป็น "อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์" (ฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข) ตั้งแต่เที่ยงคืนวันที่ 5 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่นในสหรัฐฯ

โดย โอเวนส์ ยอมรับในวิถีทางแห่งมืออาชีพ "ผมอยากขอบคุณแฟนๆ ในบัฟฟาโล, ราล์ฟ วิลสัน และองค์กรฟุตบอลของบิลล์ส ที่สนับสนุนผมมาตลอดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา"

อย่างไรก็ตามล่าสุด แหล่งข่าวแดนมะกันรายงานว่า โอเวนส์ ที่กำลังจะอายุครบ 37 ปี ในเดือนธันวาคมนี้ อาจได้งานใหม่ทันท่วงทีหลังหมดสัญญากับบิลล์ส เมื่อ จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ยอมรับกำลังศึกษาเทปการเล่นของ "ที.โอ." ว่าจะมีประโยชน์กับต้นสังกัดของเขามากน้อยเพียงใด และจะเข้ากับระบบทีมหรือไม่ ก่อนพิจารณาดึงเข้าสู่เฟรนไชส์ต่อไป

สำหรับ โอเวนส์ ดีกรีโพรโบว์ล 6 สมัย รับบอลครั้งที่ 1,000 เกมสัปดาห์ที่ 16 ของฤดูกาลปกติ ในการเจอกับ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ ทำให้ "ที.โอ." กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 6 ในประวัติศาสตร์ลีกที่รับบอลได้ในหลักดังกล่าว นอกจากนี้ โอเวนส์ ยังไต่ขึ้นอันดับ 3 ของบรรดาปีกนอก NFL ที่รับบอลได้ระยะถึง 14,951 หลา จากการรับบอลได้ในเกมสัปดาห์ที่ 17 ที่พบกับ อินเดียนาโปลิส โคลต์ส
กำลังโหลดความคิดเห็น