xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดเจอร์ส-บิ๊กแม็ค" เล็งป้องแชมป์ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กสตาร์ พร้อมด้วย ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ชเล็งนำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ลงป้องกันแชมป์ซูเปอร์โบว์ลของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2011/12

นำทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โค่นเอาชนะ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่คาวบอยส์ สเตเดียม 31-25 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 มาครองเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด แอรอน ร็อดเจอร์ส จอมทัพเจ้าของรางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ในเกมชิงแชมป์ประเทศ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีมรวมถึง ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ เฮดโค้ช นำเอา "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" กลับสู่บ้านเกิดเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นการลุ้นป้องกันแชมป์ "ผมคิดว่าตัวเองจะลงสู่สนามไปด้วยแรงจูงใจดังกล่าว ผมเป็นคนที่มองไปที่ความท้าทายเสมอ ซึ่งมันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง ตอนนี้เราได้มาหนึ่งแล้ว อะไรต่อจากนี้คงต้องไปลุยกันมาอีกสักแชมป์ ผมคิดว่าแกนหลักและโครงสร้างของทีมนี้ยังเหมือนเดิมเพื่อออกไปลุยกันได้อีกสัก 2-3 ปี"

ด้าน แม็คคาร์ธีย์ กล่าวบ้าง "นี่เป็นทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลอันยอดเยี่ยม ผมรู้สึกว่าเราเติบโตและดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นสัญญาณดีที่ทีมนี้จะพัฒนาได้อีก ตอนนี้เรากำลังพูดถึงทีมฟุตบอลที่มีความมั่นใจเปี่ยมล้น และนี่เป็นโอกาสที่เราจะได้แสดงมันออกมา แหวนแชมป์คงเป็นเครื่องชี้วัดสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมๆ นี้"

อย่างไรก็ดี ฤดูกาลหน้าต้องลุ้นว่า แพ็คเกอร์ส จะได้กลับมาป้องกันแชมป์หรือไม่ โดยปัจจุบัน โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกคนชนคนต้องพยายามเจรจาสัญญาผลประโยชน์ร่วมกันฉบับใหม่กับบรรดาเจ้าของทีมและสหภาพผู้เล่นให้ได้ก่อนวันที่ 4 มีนาคมนี้ มิเช่นนั้นจะเกิดการล็อกเอาท์ไม่มีการแข่งขัน NFL ซีซัน 2011/12 โดยปริยาย
ร็อดเจอร์ส มีคิวนำแพ็คส์ป้องแชมป์ ?
บิ๊กแม็ค ลุ้นชูโทรฟีแชมป์ซีซันหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น