xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" ขอโทษแฟนคนเหล็กทำชวดแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กร่างใหญ่ออกโรงขอโทษแฟนๆ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ไม่สามารถนำแชมป์สมัยที่ 7 มากำนัลให้ได้ หลังปราชัย กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 25-31 ในศึกซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
บิ๊กเบน รู้สึกแย่พาคนเหล็กพ่าย
แม้สะบัดแขนขว้างไป 263 หลา 2 ทัชดาวน์ให้ ไฮนส์ วอร์ด และ ไมค์ วอลเลซ ทว่าความผิดพลาดต้นเกมที่เสียถึง 2 อินเทอร์เซปต์ของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ มีส่วนทำให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส นำห่างช่วงครึ่งแรก ก่อนเข้าป้ายคว้าแชมป์ซูเปอร์โบว์ล สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์เฟรนไชส์ได้สำเร็จ ปล่อยให้พลพรรค "คนเหล็ก" ต้องกลับบ้านแบบชอกช้ำ

ล่าสุด "บิ๊กเบน" ออกมาให้สัมภาษณ์เชิงขอโทษทุกฝ่าย "ผมรู้สึกเหมือนทำให้เมืองพิตต์สเบิร์ก แฟนๆ บรรดาโค้ชและเพื่อนร่วมทีมของผมแย่กันไปหมด อย่างไรก็ตาม ผมยังรู้สึกดีกับทีมๆ นี้ เราจะกลับมาในปีหน้า ทว่า 2-3 วันจากนี้คงต้องฟื้นกลับมาให้ได้จากเกมๆ นี้ เรายังมีเวลาสำหรับฤดูกาลต่อไป"

จากความพ่ายแพ้หนนี้ทำให้ โรธลิสเบอร์เกอร์ ชวดเป็นควอเตอร์แบ็กรายที่ 5 ในประวัติศาสตร์ที่มีแหวนแชมป์อย่างน้อย 3 วง โดยก่อนหน้านี้ เทอร์รี แบรดชอว์ (สตีลเลอร์ส) มี 4 วง เช่นเดียวกับ โจ มอนทานา ตำนาน ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ขณะที่ ทรอย เอ็คแมน อดีตแม่ทัพ ดัลลัส คาวบอยส์ กับ ทอม เบรดี ซูเปอร์สตาร์ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ได้มาคนละ 3 แชมป์

ในส่วนของ เจมส์ แฮร์ริสัน ยอดไลน์แบ็กเกอร์ "คนเหล็ก" เชื่อมั่นว่าท้ายที่สุด โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกซึ่งเป็นไม้เบื่อไม้เมากันจะสามารถเจรจากับบรรดาเจ้าของทีมและสหภาพผู้เล่นได้ภายในวันที่ 4 มีนาคม สำหรับการต่อสัญญาผลประโยชน์ร่วมกันเพื่อไม่ให้เกิดการล็อกเอาท์ขึ้นในซีซัน 2011/12 "ผมไม่คิดว่าจะมีการล็อกเอาท์เกิดขึ้น ผมรู้สึกว่าอะไรจะดำเนินไปได้ หวังว่าจะมีซีซันเพราะมันมีความหมายมากกับแฟนๆ เมื่อทุกอย่างลงตัว ธุรกิจก็เดินหน้า ผมไม่เห็นว่าจะมีทางเลือกไหน ในเมื่อพวกเขายังจะได้เงินไม่ได้จ่ายอะไรกันเสียหน่อย"
กำลังโหลดความคิดเห็น