xs
xsm
sm
md
lg

“จ่าแฮร์รี” รับสภาพเลิกคิดแซงปืนขอไก่จบที่ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแนปป์
แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยอมรับตอนนี้เป็นเรื่องยากสำหรับ “ไก่เดือยทอง” ที่จะแย่งอันดับ 3 จาก “ปืนโต” อาร์เซนอล ทีมคู่รักคู่แค้น โดยขอแค่เพียงจบที่ 4 เพื่อตีตั๋วลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้เป็นพอ

สเปอร์ส พลาดโอกาสทำอันดับแซง อาร์เซนอล หลังจากพลิกล็อกแพ้คารังต่อ นอริช ซิตี 1-2 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา นอกจากมีแต้มตามหลัง “ปืนโต” อยู่ 2 คะแนนแล้ว ยังถูก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทำแต้มขึ้นมาเท่ากันที่ 59 คะแนน นอกจากนี้ “สิงห์บลู” เชลซี อันดับ 6 ก็ตามหลังเพียง 2 คะแนน

ด้าน เรดแนปป์ เปิดเผยหลังความพ่ายแพ้ ว่า โควตาลุยศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จะเป็นของใครขึ้นอยู่กับว่าผู้เล่นของทีมใดต้องการมากที่สุด “เราไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่แย่ตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่วันนี้แย่มาก”

“การแข่งขันจะสูสี มันยังเหลืออีก 5 เกม และจะเป็นทีมที่ต้องการมากที่สุดที่จะได้ไป” กุนซือวัย 64 ปี กล่าวต่อ “มันคงดีถ้าจบเหนือกว่า อาร์เซนอล แต่ตอนนี้ยากแล้ว ดังนั้น เป้าหมายหลักของเรา คือ จบอันดับ 4 ไปเล่นแชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างยังเป็นไปได้ เชลซียังต้องเล่นกับอาร์เซนอล นิวคาสเซิลก็ต้องเตะกับเชลซี และเชลซีก็ยังมีเกมบุกเยือนลิเวอร์พูลอีก ใครจะรู้ว่าผลสุดท้ายเป็นอย่างไร”
กำลังโหลดความคิดเห็น