xs
xsm
sm
md
lg

“บายอร์” หยอดหวาน “รักไก่กว่าปืน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาหยอดคำหวานใส่ต้นสังกัดปัจจุบัน ว่า รัก “ไก่เดือยทอง” มากกว่าอดีตต้นสังกัดอย่าง อาร์เซนอล แม้ว่าเพิ่งจะย้ายมาร่วมทีมได้เพียงแค่ฤดูกาลเดียว โดยหวังที่จะได้อยู่ค้าแข้งกับทีมอีกในฤดูกาลหน้า

เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ยืมตัวมาจากทีมมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี ออดอ้อนต้นสังกัด อยากค้าแข้งอยู่ในถิ่น “ไวท์ ฮาร์ท เลน” ต่อไป และลงเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ลีก กับทีมในฤดูกาลหน้า

แข้งวัย 28 ปี กล่าวกับสื่ออังกฤษ ว่า “ผมไม่รู้หรอกว่าผมจะอยู่หรือจะไปในฤดูกาลหน้า แต่ถ้าให้เลือก ผมก็เลือกที่จะอยู่ต่อไป ผมเป็นแฟนตัวยงของท็อตแนมในตอนนี้ และผมก็รักสโมสร ถ้าหากว่าผมไม่ได้อยู่ในฤดูกาลหน้า ผมก็จะติดตามการแข่งขันและเฝ้าภาวนาให้ทีมโชคดี”

“ผมเล่นให้อาร์เซนอลมา 3 ปี แต่วันนี้ ท็อตแนม อยู่ในใจผมยิ่งกว่าอาร์เซนอล ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ลงเล่นที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกก็ตาม” อดีตแข้ง “ปืนใหญ่” กล่าว

ในฤดูกาล 2011-2012 นี้ หัวหอกชาวโตโก สามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยยิงไป 18 ประตู ช่วยให้ทีมของ แฮร์รี เรดแนปป์ ทยานขึ้นมาติด 4 อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น