xs
xsm
sm
md
lg

เมินไก่ “บายอร์” เล็งขุดทองแดนมะกันกับ "อองรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ กองหน้าสเปอร์
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ยืมมาจากทีมมหาเศรษฐี แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่นผู้ดีหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อไปค้าแข้งที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มี เธียร์รี อองรี อดีตเพื่อนร่วมทีมรุ่นพี่ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ค้าแข้งกับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ส อยู่ก่อนแล้ว

เอเยนต์ของ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ออกมาเปิดเผยถึงโอกาสในการย้ายทีมสุดช็อก ที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ นิวยอร์ก เรดบูลล์ส ทีมในเมเจอร์ลีก โดยสื่อแดนผู้ดี รายงานว่า การย้ายไปค้าแข้งลีกมะกัน กลายเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะมีสโมสรในอังกฤษน้อยทีมนักที่เต็มใจจ่ายค่าเหนื่อยสุดแพงตามความต้องการของดาวเตะรายนี้ได้

“อเดบายอร์จะได้รับโอกาสการย้ายไปร่วมทีมกับ เธียร์รี อองรี ในนิวยอร์ก หากสโมสรแดนมะกัน สามารถตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับแมนเชสเตอร์ ซิตี ได้ ซึ่งขณะนี้กำลังเจรจาเรื่องสัญญากับที่ปรึกษาของเขาอยู่ และเชื่อว่า ทางนิวยอร์กเองก็เต็มใจจ่ายค่าเหนื่อยที่สูงถึง 175,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 14.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ต่อปี) อย่างที่เคยได้กับสโมสรในอังกฤษ” สื่ออังกฤษรายงาน

แข้งโตโก ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้ โดยลงเล่นไปทั้งสิ้น 32 นัด และยิงได้ 16 ประตู ทำให้กลายเป็นขวัญใจเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลไปแล้ว ทีมประจำถิ่น “ไวท์ ฮาร์ท เลน” เคยออกมาบอกว่าพร้อมที่จะเซ็นสัญญาหัวหอกรายนี้อย่างถาวร แต่เนื่องด้วยปัญหาค่าเหนื่อยนักเตะที่แสนจะแพง ทำให้ทีมจากกรุงลอนดอนถึงกับต้องคิดหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น