xs
xsm
sm
md
lg

“ซัวเรซ” เผยไม่เคยคุยกับ “บิ๊ก ลา ลีกา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซยังไม่คิดย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์
หลุยส์ ซัวเรซ ออกมาตอบโต้เกี่ยวกับข่าวลือ ว่า ตนเองไม่ได้รับการติดต่อจาก บาร์เซโลนา หรือ เรอัล มาดริด และยังไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีม ลิเวอร์พูล ถึงแม้ว่า เคนนี ดัลกลิช จะถูกปลดออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีม

ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ตกเป็นข่าวลือว่า อาจจะเก็บกระเป๋าออกจากถิ่นแอนฟิลด์ตาม เคนนี ดัลกลิช ซึ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของ ลิเวอร์พูล ไปค้าแข้งกับ สโมสรชั้นนำ ใน ลาลีกา ของสเปน อย่าง เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลนา อย่างไรก็ตาม ขวัญใจคนใหม่ของ “เดอะ คอป” ได้ออกมายืนยันว่า ไม่เคยได้รับการติดต่อจาก 2 ทีมยักษ์ใหญ่แห่ง ลีก สเปน เลย และยังคงมีความสุขกับการค้าแข้งกับ “หงส์แดง”

ดาวยิงวัย 25 ปี กล่าวว่า “ผมไม่เคยได้รับการติดต่อจาก บาร์ซา หรือ มาดริด เลย ถ้าข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง ตอนนี้ผมคงลงเล่นมามากกว่า 20 ทีมแล้ว”

อดีตนักเตะของ อาแจกซ์ ยังเสริมอีกว่า “ลิเวอร์พูล มีฤดูกาลที่ดี เราได้เข้าชิงฟุตบอลถ้วย 2 รายการ ถึงแม้ว่าเราจะทำอันดับใน พรีเมียร์ ลีก ได้ต่ำกว่าที่หวังเอาไว้ แต่ถ้ามองในแง่บวก ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรที่มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาให้การสนับสนุนนักเตะอย่างเต็มที่ และผมรู้สึกปลื้มปีติเป็นอย่างมาก ที่สโมสรมอบโอกาสให้ผมได้ลงเล่นในลีกชั้นนำของยุโรป”

ผู้สืบทอดตำนานหมายเลข 7 แห่งแอนฟิลด์ ย้ายจาก อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม มายัง ลิเวอร์พูล ด้วนค่าตัว 22.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,135 ล้านบาท) ลงสนามให้ หงส์แดงไปแล้ว 31 นัด ยิงไป 11 ประตู เมื่อฤดูกาลที่แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น