xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ระส่ำ “ซัวเรซ” จ่อหนีไปสเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซัวเรซ ขอบคุณ คิงเคนนี สำหรับทุกอย่าง
หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าของทีมลิเวอร์พูล ทำซึ้งทวีตข้อความขอบคุณ เคนนี ดัลกลิช อดีตกุนซือที่คอยให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอดยามค้าแข้งที่อังกฤษ พร้อมแย้มเตรียมโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์ไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในแดนกระทิงดุ กับศึกลาลีกา สเปน

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี เจ้าของทีม “หงส์แดง” และบอร์ดบริหาร เพิ่งสั่งปลด “คิงเคนนี” ไปเมื่อวันพุธที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังทำทีมจบที่อันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นผลงานที่น่าผิดหวังอย่างยิ่งแม้จบฤดูกาลจะมีถ้วย คาร์ลิง คัพ ติดมือ และได้เข้าชิง เอฟเอ คัพ ก็ตาม

หลังจากโดนปลด หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ก็รีบออกมาขอบคุณอดีตกุนซือของตัวเองทันที ผ่านทาง “ทวิตเตอร์” เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยระบุข้อความว่า “เคนนี ขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือทุกอย่าง ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากคุณตลอด 1 ปีครึ่ง ขอให้คุณโชคดี!!”

ก่อนหน้านี้ ดัลกลิช ถือเป็นกุนซือที่ให้การปกป้องดาวยิงค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) มาโดยตลอด โดยเฉพาะกรณีที่เจ้าตัวไปพูดจาเหยียดสีผิวใส่ ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม “แดงเดือด” จนกระทั่งโดนเอฟเอ ลงโทษแบนห้ามลงสนาม 8 นัด

อย่างไรก็ตาม ซัวเรซ กลับออกมาให้สัมภาษณ์กับ มาร์กา สื่อดังของสเปน ทำนองว่า อยากย้ายไปเล่นในลีกลาลีกา สเปน ในอนาคตเช่นกัน โดยกล่าวว่า “ผมหวังว่า จะได้ย้ายไปเล่นที่สเปนในอนาคต เพราะมันเป็นลีกที่มีขนาดใหญ่เช่นเดียวกับ พรีเมียร์ลีก และ กัลโช เซเรียอา พวกเขาคือลีกที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งใครๆ ต่างวาดฝันที่จะได้ไปเล่นที่สเปนทั้งนั้น”
อาจไม่ได้อยู่ที่แอนฟิลด์ต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น