xs
xsm
sm
md
lg

ผียอมรับคำขอโทษ "ซัวเรซ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล หวังให้ประเด็นปัญหาจบ
"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบรับคำขอโทษจาก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ปฏิเสธไม่ยอมจับมือ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็กของทีม ก่อนเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดแดงเดือด เมื่อวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

ซัวเรซ ไม่ยอมจับมือ เอฟรา ก่อนเกมลีกที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งจบลงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายเอาชนะ 2-1 หลังเคยมีปัญหากับดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสในเรื่องการเหยียดสีผิวจนตัวเองถูกลงโทษแบนยาว 8 นัดจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

หลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กองหน้าชาวอุรุกวัยออกมาขอโทษต่อสาธารณชนสำหรับการกระทำที่ไม่เหมาะของตัวเอง และล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็แสดงการตอบรับคำขอโทษจาก ซัวเรซ พร้อมเรียกร้องให้แฟนบอลทั้งสองทีมยุติความขัดแย้งในประเด็นปัญหานี้

แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยออกแถลงการณ์ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณ ลิเวอร์พูล สำหรับการขอโทษในประเด็นที่เกิดขึ้นจากเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทุกคนที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดต้องการให้เรื่องนี้ผ่านพ้นไป ประวัติความสำเร็จและความเป็นคู่อริกันระหว่างสโมสรที่ยิ่งใหญ่ทั้งสองแห่งนี้ไม่มีใครเทียบเท่าในวงการฟุตบอลอังกฤษ และนั้นควรเป็นสิ่งที่ใครก็ตามที่รักสโมสรทั้งสองแห่งให้ความสำคัญ"

ทั้งนี้ เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ เอียน ไอร์ ผู้อำนวยการด้านการจัดการของสโมสรก็ออกแถลงการณ์แสดงความเสียต่อเรื่องที่เกิดขึ้นเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น