xs
xsm
sm
md
lg

แฉ! "ซัวเรซ" แถลงสำนึกผิดเพราะสปอนเซอร์บังคับ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลกลิช - ซัวเรซ เสียใจเพราะถูกบังคับ?
"เดลีเมล" สื่อเมืองผู้ดีระบุ ลิเวอร์พูล ถูกกดดันจากสปอนเซอร์คาดหน้าอกเสื้อจนต้องให้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าจอมฉาว และ เคนนี ดัลกลิช ผู้จัดการทีม ออกแถลงการณ์ขอโทษอย่างเป็นทางการ สำหรับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมระหว่างเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดแดงเดือด ที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

หลังจบเกมแดงเดือด 1 วันหรือวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ซัวเรซ ออกแถลงการณ์บนเวบไซต์ ลิเวอร์พูล เพื่อขอโทษจากการที่ตนเองปฏิเสธจับมือ ปาทริซ เอฟรา ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ ดัลกลิช ก็แสดงความเสียใจกับพฤติกรรมของตนเองที่ปกป้องลูกทีมในการให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

แต่ล่าสุด "เดลีเมล" ระบุว่าการออกแถลงการณ์ขอโทษของทั้งสองคนอาจเป็นเพราะการถูกบังคับจากธนาคาร "สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์" สปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อ ซึ่งจ่ายเงินสนับสนุน ลิเวอร์พูล ปีละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท)

โดย สแตนดาร์ด ชาร์เตอร์ ก็ไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เช่นกัน จนออกแถลงการณ์สั้นๆว่า "เราผิดหวังจริงๆกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์และได้มีการพูดคุยกับ ลิเวอร์พูล เกี่ยวกับความกังวลใจของเรา มันเป็นการพูดคุยอย่างจริงจัง"

ด้าน โฆษก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธแสดงความเห็นเกี่ยวกับรายงานข้างต้นที่ว่าสโมสรถูกกดดันจากทางสปอนเซอร์จนต้องออกแถลงการณ์ขอโทษ

ทั้งนี้ ซัวเรซ รอดตัวไม่ถูกลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) จากการปฏิเสธไม่จับมือ เอฟรา เพราะไม่ใช่ประเด็นทางด้านวินัย
กำลังโหลดความคิดเห็น